Chồng Tuyền Mập kiện vợ ra tòa vì thói ghen tuông "siêu tưởng"

Kim Chi Thứ bảy, ngày 23/06/2018 01:43 AM (GMT+7)
Vụ kiện vì ghen “có một không hai” giữa vợ chồng diễn viên Tuyền Mập không ít lần khiến 2 luật sư Trấn Thành, Việt Hương được phen “thót tim”.
Bình luận 0

Tuyền Mập náo loạn phiên tòa vì ghen.

img

Tập 11 "Phiên tòa tình yêu" chứng kiến cuộc kiện tụng giữa ông xã và diễn viên Tuyền Mập. Làm rõ cho câu hỏi của Trấn Thành rằng tại sao quy kết vợ ghen “siêu tưởng”, Hiếu Nghĩa chia sẻ mỗi lần anh ra ngoài dù giao tiếp làm ăn hay gặp gỡ bạn bè, Tuyền Mập đều gọi điện truy hỏi.

img

Không chỉ bắt chồng phải lập tức trả lời đang làm gì, ở đâu, với ai… Tuyền Mập còn yêu cầu anh phải cầm điện thoại quay vòng vòng để chứng minh.

img

Hiếu Nghĩa còn cho biết trong lúc đang họp với khách hàng mà Tuyền Mập gọi, anh phải giữ điện thoại để vợ mình ở đầu dây bên kia nghe như nghe lén chứ không được tắt máy.

img

Dù bị ông xã Hiếu Nghĩa “kiện” vì “tội” ghen bất chấp, Tuyền Mập vẫn xuất hiện đầy tự tin trước bồi thẩm đoàn. Không chỉ thừa nhận mình đang “hớn hở chứ không hồi hộp”, nữ diễn viên còn khẳng định với thẩm phán Hồng Vân vụ kiện hôm nay cô nắm chắc phần thắng.

img

Trấn Thành kết luận: “Đó là một dạng xâm phạm quyền cá nhân nặng nề”, nhưng ông xã Tuyền Mập khẳng định sự ghen của vợ mình vẫn chưa dừng lại tại đó. Cụ thể trong 1 lần anh nhậu xỉn nên ngủ quên không nghe được điện thoại, Tuyền Mập đã một mình mình phóng xe từ Sài Gòn về Đồng Tháp lúc 2h sáng để kiểm chứng chồng đang làm gì.

img

Đỉnh cao màn ghen tuông của nữ diễn viên chính là bằng chứng Tuyền Mập từng nhắn tin yêu cầu ly hôn chỉ vì gọi 2 cuộc mà Hiếu Nghĩa không nghe máy.

img

Trong khi Trấn Thành vừa thốt lên “hết sức tưởng tượng trên trái đất này lại có….” thì Tuyền Mập đã bất ngờ đập bàn đầy phẫn nộ, khiến cả 2 luật sư được phen “hoảng hồn”.

img

Trước liên tiếp những bằng chứng được chồng đưa ra, nữ diễn viên sẽ phản biện bằng cách nào? Cùng là phụ nữ, Việt Hương liệu có giúp Tuyền Mập lấy lại công bằng?

img

Đặc biệt, trong vụ kiện này, thẩm phán Hồng Vân cũng đứng về phía Tuyền Mập. Tập 11 sẽ được phát sóng tối 24.6 trên HTV2.

Sau 3 tháng kết hôn, Lâm Khánh Chi kiện chồng vì tính gia trưởng, không cho ăn cơm

3 tháng sau kết hôn, Lâm Khánh Chi tiết lộ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân với ông xã Phi Hùng khiến Trấn Thành thốt lên...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem