Gửi tiết kiệm, trúng xe Toyota Camry

Chủ nhật, ngày 18/08/2013 11:27 AM (GMT+7)
Đó là bà Lâm Thị Kim Thu, (ngụ phường 6, TP Trà Vinh, Trà Vinh), khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank).
Bình luận 0

Bà Thu gửi tiền trong chương trình phát hành chứng chỉ tiền gởi tiết kiệm ngắn hạn dự thưởng 2013 của Agribank và trúng giải đặc biệt, giải thưởng là một chiếc xe Toyota Camry 2,5G, trị giá khoảng 1,2 tỷ đồng.

Khách hàng Lâm Thị Kim Thu nhận giải đặc biệt của chương trình, một chiếc xe Toyota Camry.
Niềm vui bên giải thưởng có giá trị.

Ngoài ra, Agribank cũng vừa trao giao một giải ba cho ông Nguyễn Văn No, giải thưởng là 5 chỉ vàng SJC và 80 khách hàng khác tại Trà Vinh đã trúng giải khuyến khích của chương trình, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Niềm vui bên giải thưởng có giá trị.

Khách hàng Lâm Thị Kim Thu nhận giải đặc biệt của chương trình, một chiếc xe Toyota Camry.

Ông Tiếp Văn Thành – Phó Tổng giám đốc Agribank cho biết, đợt huy động tiền gởi tiết kiệm ngắn hạn dự thưởng 2013 kéo dài từ 14.5 đến hết ngày 12.7.2013 trên phạm vi toàn quốc. Có hơn 8.100 giải thưởng với tổng trị giá hơn 12 tỷ đồng.

Ông Thành cũng cho biết, kết thúc chương trình, Agribank đã huy động được khoảng 12.500 tỷ đồng và hơn 23 triệu USD. Hơn 7.200 khách hàng trên toàn quốc trúng các giải thưởng.

Cũng trong buổi trao giải đặc biệt tối ngày 16.8, đại diện Agribank đã trao 10 tỷ đồng, tài trợ quỹ an sinh xã hội tỉnh Trà Vinh.

Thuận Hải (Thuận Hải)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem