Giữ sức khỏe mỗi ngày với nước ép trái cây

Thứ năm, ngày 16/06/2011 06:42 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Để có cơ thể khỏe mạnh và làn da đẹp, ngoài thực đơn dinh dưỡng hợp lý cho cơ thể, bạn cần một ly nước ép trái cây mỗi ngày để bổ sung thêm một số dưỡng chất cần thiết khác.
Bình luận 0

Nước ép trái cây được xem là thực phẩm giàu vitamin và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đây sẽ là thức uống thơm ngon bổ dưỡng giúp bạn gái có một làn da trẻ đẹp, một cơ thể khỏe mạnh.

Nước cam ép với lượng vitamin C dồi dào giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài thành phần vitamin C, nước cam còn chứa một lượng các chất khoáng, vitamin và các axit cần thiết khác cho cơ thể: Canxi giúp xương khỏe mạnh và tăng sức khỏe tim mạch, kali giúp giảm nguy cơ huyết áp cao và đột quy, axít folic có trong cam ép cần thiết cho dinh dưỡng hàng ngày của cơ thể con người để phục vụ quá trình tạo mới tế bào. Nhu cầu về chất này tăng cao ở phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh, do vậy axít folic được xem là một dưỡng chất không thể thiếu cho các bà mẹ mang thai.

Nước táo ép giàu chất xơ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, xơ vữa động mạch. Bên cạnh đó, thành phần Pectin có trong táo ép giúp duy trì trạng thái cân bằng giữa vi khuẩn tốt và vi khuẩn có hại trong ruột kết, loại bỏ các độc tố có hại ra khỏi cơ thể nên rất tốt cho gan, thận. Ngoài các vitamin cần thiết cho cơ thể (vitamin A, vitamin C), táo ép còn chứa hàm lượng cao kali giúp ngăn ngừa viêm khớp và thấp khớp ở người lớn tuổi.

Nước cà chua ép chứa hàm lượng cao vitamin A giúp tăng thị lực và làm xương săn chắc. Vitamin B giúp đẹp da và tốt cho tóc. Bên cạnh đó, hàm lượng cao Lycopenes có trong cà chua ép sẽ giúp ngăn ngừa hiệu quả các bệnh ung thư.

Nước đào ép giàu vitamin A, B1 và B2 giúp duy trì sự cân bằng của hệ thần kinh và tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên. Nước đào ép được xem là thức uống không thể thiếu trong thực đơn ăn kiêng của bạn gái, giúp duy trì một vóc dáng đẹp và làn da mịn màng.

Chính vì những lợi ích tuyệt vời mà nước ép trái cây nguyên chất trở thành loại thức uống quen thuộc. Nước trái cây Vfresh 100% (Vinamilk) chế biến từ những loại trái cây nguyên chất được sản xuất bằng công nghệ UHT hiện đại nhất do Tập đoàn Tetra Pak Thụy Điển cung cấp. Với loại bao bì đặc biệt 7 lớp giúp bảo quản sản phẩm lâu đến 6 tháng mà không cần sử dụng chất bảo quản nhưng vẫn giữ nguyên hương vị và thành phần dinh dưỡng của các loại trái cây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem