Trường TH&THCS Quang Trung: Phấn đấu đạt chuẩn quốc gia

Vũ Thượng Thứ tư, ngày 16/10/2019 09:10 AM (GMT+7)
Trường TH&THCS Quang Trung được đánh giá là một trong những ngôi trường có chất lượng đào tạo toàn diện, đội ngũ giáo viên nhiệt tình, học sinh chăm ngoan, học giỏi.
Bình luận 0

Ngay từ đầu năm học, Ban giám hiệu Trường TH&THCS Quang Trung (Thanh Hóa) đã tổ chức những buổi họp giao ban và nhắc nhở tới từng giáo viên phải thực hiện tốt các quy định về đạo đức nhà giáo, coi trọng rèn luyện phẩm chất, lối sống, lương tâm nghề nghiệp.

Quan trọng phải lấy học sinh làm trung tâm đào tạo, tạo môi trường giáo dục an toàn, bình đẳng, hứng thú cho học sinh học tập, góp phần đảm bảo quyền được đi học và học hết cấp của các em.

img

Tập thể cán bộ giáo viên nhà trường luôn đoàn kết để tạo thành công

Năm học 2018-2019, cô và trò Trường TH&THCS Quang Trung đã gặt hái được nhiều thành tích. Kết quả học sinh giỏi năm sau cao hơn năm trước, nhiều giáo viên được khen thưởng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Năm học 2020-2021, trường sẽ phấn đấu đạt chuẩn quốc gia. Tuy nhiên, với xuất phát điểm thấp, kinh tế địa phương còn nhiều khó khăn, nhà trường vẫn đang còn thiếu nhiều về cơ sở vật chất, các phòng chức năng...

Nhưng với sự quyết tâm cao, đoàn kết một lòng của tập thể cán bộ giáo viên, đang từng bước giúp nhà trường khẳng định vị trí, đưa hình ảnh ngôi trường ngày càng đẹp hơn trong mắt học sinh, phụ huynh.

Cô Lại Thu Hiền - Hiệu trưởng, Trường TH&THCS Quang Trung cho biết: “Trong các năm học qua, cán bộ giáo viên và công nhân viên nhà trường đã không ngừng cố gắng, bồi dưỡng rèn luyện nghiệp vụ, trình độ năng lực chuyên môn được nâng lên rõ nét. Đồng thời, nhà trường tham mưu với chính quyền địa phương, đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền và xây dựng cơ chế hợp lí nhằm huy động các nguồn kinh phí ngoài ngân sách hỗ trợ hoạt động giáo dục”.

img

Trường TH&THCS Quang Trung đang phấn đấu đạt chuẩn quốc gia

Để đạt trường chuẩn quốc gia mức độ I, Trường TH&THCS Quang Trung rất cần sự quan tâm, hỗ trợ từ chính quyền địa phương, Phòng giáo dục và đào tạo thị xã Bỉm Sơn, phụ huynh học sinh... Giải quyết được những vướng mắc, khó khăn trên sẽ giúp nhà trường yên tâm hơn trong công tác giảng dạy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem