Quảng Ninh: 14.769 thí sinh sẵn sàng cho kỳ thi THPT Quốc gia 2018

PV Đông Bắc Chủ nhật, ngày 24/06/2018 18:31 PM (GMT+7)
Chiều 24.6, các thí sinh tại hội đồng thi Quảng Ninh đã có mặt để làm thủ tục dự thi kỳ thi THPT Quốc gia 2018. 14h, các sĩ tử đã có mặt tại phòng thi để nghe phổ biến quy chế thi, lịch thi và đính chính sai sót thông tin đăng ký dự tuyển nếu có.
Bình luận 0

img

Các thí sinh tập trung ở điểm thi từ khá sớm.

img

Theo số liệu của Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh, đến thời điểm này, số lượng thí sinh đăng ký dự thi kỳ thi THPT quốc gia 2018 tại cụm thi tỉnh Quảng Ninh là 14.769 thí sinh. 

img

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 27.6 với 5 môn thi, trong đó có 3 môn thi độc lập gồm Toán, Ngữ Văn, Ngoại ngữ và 2 môn thi tổ hợp tự chọn gồm Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội.

img

Năm nay, Quảng Ninh có 1 cụm thi do Sở GD&ĐT chủ trì, phối hợp với các đơn vị: Trường Đại học Dược Hà Nội, Trường Đại học Luật Hà Nội, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh và Trường Đại học Hạ Long...

img

Sáng mai, thí sinh có mặt tại điểm thi trước 6h45 và mang theo các giấy tờ tùy thân cần phải có như thẻ dự thi, chứng minh nhân dân.

img

Các thí sinh kiểm tra thông tin trên bảng thông báo.

img

Cô bé giàu nghị lực Phạm Thị Hoài Thương cũng có mặt tại điểm thi THPT Hòn Gai.

img

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh, tỉnh Quảng Ninh bố trí mỗi huyện có ít nhất 1 điểm thi, riêng TP.Hạ Long và Cẩm Phả có 5 điểm thi. Đồng thời, điều động 1.606 cán bộ tham gia, trong đó có 1.362 cán bộ coi thi.

img

Các thí sinh nhanh chóng tìm phòng thi.

img

Thí sinh tự do từ thị xã Quảng Yên có mặt tại điểm thi.

img

Thí sinh nhận và kiểm tra thông tin trên thẻ dự thi.

img

Hiện mọi công tác chuẩn bị và tổ chức cho kỳ thi đã hoàn tất. Sở GD&ĐT Quảng Ninh đang phối hợp chặt chẽ với các ngành liên quan chuẩn bị chu đáo mọi mặt cho kỳ thi, như: in, sao, vận chuyển, bảo quản đề thi, bố trí nơi ăn, ở, điều kiện sinh hoạt của cán bộ về làm thi, xây dựng phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, đảm bảo VSATTP, tiếp sức mùa thi, cung cấp điện, nước…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem