Xuân Hinh rộng tay tặng fan quà "khủng" trong liveshow 10 tỷ

Thanh Hà Thứ sáu, ngày 30/09/2016 10:30 AM (GMT+7)
Vua hài đất Bắc vừa hé lộ thông tin, anh sẽ tặng khán giả trong liveshow kỷ niệm 40 sân khấu: “Xuân Hinh – Kẻ chọc cười dân dã” nhiều món quà có giá trị và độc.
Bình luận 0

img

Nghệ sĩ Xuân Hinh trong buổi họp báo ra mắt "Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã"

Xuân Hinh làm show 40 năm nghệ thuật, chuẩn bị âm thầm, chỉ khi đầy đủ, chu toàn mọi thứ anh mới chịu công bố, kèm với đó là phát ngôn đanh thép: "Đây là liveshow đầu tiên và cũng là liveshow lớn cuối cùng của mình".

Được biết, rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng, Bằng Kiều, Thu Huyền, Tùng Dương... Trong có, NSND Hồng Vân, Thanh Thanh Hiền… đã đồng hành và gắn với những thành công của Xuân Hinh sẽ góp mặt trong show diễn độc nhất trong 4 thập kỷ của vua hài xứ Bắc với kịch mục phong phú càng làm giới mộ điệu xôn xao.

img

Nghệ sĩ Xuân Hinh cùng các nghệ sĩ tham gia livesow

Đây cũng là lần đầu tiên, ba phù thuỷ sân khấu là Lê Hùng, Phạm Hoàng Nam, Đỗ Thanh Hải góp sức vào dàn dựng một chương trình. Điều chưa từng có trong hoạt động biểu diễn Việt Nam. Trong buổi ra mắt báo giới, khi chia sẻ về liveshow này, anh chỉ cười, tâm lý cực thoải mái.

Xuân Hinh cũng vừa bật mí, anh sẽ dành tặng nhiều món quà như: điện thoại iphone 5, 1 cặp vé cáp treo của khu du lịch Bà Nà Hills, 1 cặp vé cáp treo khám phá Fansipan Legend - Huyền thoại nóc nhà Đông Dương với hệ thống cáp treo 3 giây dài nhất thế giới, 1 cặp vé trải nghiệm cáp treo Nữ Hoàng tại Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh. Tất cả những quà tặng này đều do Xuân Hinh ký và BTC trao trực tiếp trước giờ biểu diễn.

Nghệ sĩ Xuân Hinh tâm sự, anh chịu ơn của khán giả. Họ vừa là động lực, vừa là yếu tố đem đến thành công của anh đến ngày hôm nay. Vì thế, bên cạnh đêm diễn với lời hứa cháy hết mình, anh muốn đem đến cho khán giả những món quà lớn. Xuân Hinh tâm niệm với tính cách xởi lởi, lấy niềm vui làm trọng của mình, nếu ai nhận được quà anh tặng sẽ gặp nhiều may mắn và hạnh phúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem