Vy Oanh khẳng định bị oan khi bị tố giật chồng, tố ngược người tố

Bảo Ngọc (tổng hợp) Thứ hai, ngày 23/10/2017 08:40 AM (GMT+7)
"Chị Vân cho rằng ông xã tôi muốn hàn gắn và dẫn chị về nhà anh vào thời điểm năm 2016 là sai. Chị Vân là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của ông xã tôi và người vợ đầu..." - Vy Oanh thẳng thắn.
Bình luận 0

img

Ảnh cưới của ca sĩ Vy Oanh và doanh nhân Lê Thiện vừa được công khai gây xôn xao.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ dòng trạng thái khá dài của một facebooker lên tiếng tố ca sĩ Vy Oanh "giật chồng". Nội dung bài viết của người này cho rằng, Vy Oanh chỉ là kẻ thứ ba, người mà nữ ca sĩ gọi là "chồng" lại là chồng cũ của một người tên Vân. "Những ngày qua tôi đã giữ im lặng cho bạn tôi nhưng sự thật ngày càng đi quá. Tôi không biết cô Vy Oanh là ai càng chưa từng biết cô là ca sĩ, cho tới hôm nay tôi mới biết ca sĩ Vy Oanh qua gương mặt em đang đăng và gọi là chồng. Đây là chồng cũ của bạn tôi. Vy Oanh là người thứ ba xuất hiện sau khi bạn tôi đang trong thời gian thử thách sau những sóng gió của hôn nhân. Theo đó, tháng 7.2016 bạn tôi đưa con ra Bắc sống một thời gian để hai người nhìn lại mình, thời gian này Vy Oanh xuất hiện, nhưng anh Thiện vẫn bay ra Bắc quan tâm vợ con và mong muốn hàn gắn, anh nói anh bay vào Nam thu xếp để đưa hai mẹ con trở lại thì lúc này cô Oanh đã có bầu.

Cùng thời điểm này, cô Oanh nhắn tin cho bạn tôi với những với lẽ sau đây (tôi để mọi người phán xét), đó là giọt nước tràn ly khiến gia đình bạn tôi chia tay thực sự và bạn tôi chịu trong im lặng" - người này viết. 

img

Dòng trạng thái của người tố Vy Oanh giật chồng và cho rằng bé Voi không phải con của chồng cô.

Người tố Vy Oanh cũng chia sẻ thêm việc doanh nhân Lê Thiện không phải Việt kiều mà mang quốc tịch Việt Nam. Trước khi lấy chị Vân, anh đã có vợ và có hai con gái lớn, năm nay 20 tuổi và 16 tuổi. Đáng chú ý, bạn của chị Vân tiết lộ chuyện anh Thiện không phải bố của bé Voi - con trai đầu lòng của Vy Oanh, Lê Thiện chỉ là doanh nhân sở hữu doanh nghiệp ở mức trung bình.

Trước những lời bàn tán, Vy Oanh lên tiếng khẳng định rằng mình là người vợ hợp pháp thứ hai của chồng. Nữ ca sĩ cũng "bóc mẽ" chị Vân mới là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân giữa chồng và người vợ đầu. "Sự thật thì chị Vân mới là người đi phá hoại gia đình người khác và kết quả nhận được tương xứng với những gì chị ấy đã hại người khác. Quả báo nhãn tiền. Tôi chỉ mong chị ấy tu tâm. Hãy thương con gái chị ấy nhiều hơn sự ích kỷ của bản thân mình. Tôi chỉ muốn khuyên chị ấy hãy thử một lần sống đúng để ngẩng cao đầu như bao người đàng hoàng khác. 

Tôi khẳng định tôi là người vợ hợp pháp thứ hai của chồng tôi. Sau những đổ vỡ và thất bại trong tình cảm, chúng tôi đã tìm được nhau khi cả hai hoàn toàn không vướng bận gì. Trước đó, anh quen ai tôi không quan tâm, tôi chỉ biết khi đến với tôi anh là người độc thân, sống có đạo đức, chu toàn và chung thuỷ.

Chị Vân cho rằng ông xã tôi muốn hàn gắn và dẫn chị về nhà anh vào thời điểm năm 2016 là sai. Chị Vân là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của ông xã tôi và người vợ đầu, nên bên gia đình chồng tôi chưa bao giờ nhìn nhận, thậm chí còn không biết mặt chị ấy do chồng tôi không bao giờ dẫn về nhà. Mãi đến tận sau này, khi chúng tôi đã nên duyên vợ chồng, anh mới bàn với tôi việc làm tròn trách nhiệm của một người cha. Anh muốn đưa con về với gia đình một lần để con nhận nội, lỡ sau này có gì hoặc gia đình tôi định cư ở nước ngoài, bé cần gì có thể chạy về nội vì dù gì cũng là máu mủ. Đó là lần duy nhất và cũng là lần cuối cùng chị Vân được gặp bố mẹ chồng tôi. Ngoài ra họ hàng cũng không ai biết. Ông xã tôi hoàn toàn không có ý định hàn gắn như chị Vân nghĩ" - Vy Oanh khẳng định.

img

Giọng ca "Đồng Xanh" cũng thừa nhận từng trò chuyện với chị Vân và được chị chia sẻ từng sống cùng anh Thiện 3-4 năm không có hạnh phúc. "Tôi thật sự không biết nguyên nhân gì mà trước đây chúng tôi rất hoà thuận nhưng sau này chị ấy lại kiếm chuyện. Tôi nghĩ phụ nữ khi chia tay rồi có lẽ chỉ còn vấn đề tiền thôi. Thật ra lần chia tay nào ông xã tôi cũng để lại tài sản lớn cho người cũ và con. Chị ấy đã có vài căn nhà ở Sài Gòn và Hà Nội. Chị không cần làm gì, chỉ cho thuê nhà cũng dư sống. Con cái đi học trường quốc tế chồng tôi vẫn lo hết tiền ăn học, chưa kể cho thêm những khoản này kia. Một người đàn ông quá trách nhiệm như vậy thì chị ấy còn đòi gì nữa?" - Nữ ca sĩ băn khoăn.

Vy Oanh khẳng định rằng, chồng không phải Việt kiều làm trong chính phủ Mỹ như một số trang tự đưa tin lâu nay. Còn việc chồng cô là doanh nghiệp bình thường hay không bình thường cô không đề cập đến. Nữ ca sĩ thẳng thắn xác nhận việc, bé Voi là con trai của chồng. "Con có nguồn gốc, có giấy tờ đầy đủ. Đừng nên lôi trẻ con vào cuộc chỉ vì sự toan tính hèn mọn của người lớn. Đó là tội ác. Tôi chỉ giả sử, nếu bé Voi là con của người khác, tại sao vợ người ta không lên tiếng mà phải đến lượt chị Vân và bạn bè của chị ấy đi rêu rao?. Tôi dám thề rằng mình không làm gì sai trái cả. Nếu tôi sai, tôi sẽ không được gia đình chồng yêu thương như bây giờ" - Vy Oanh nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem