Vẻ bốc lửa từng centimet của diễn viên Kim Hạnh "Thương nhớ ở ai"

Mi Mi Thứ sáu, ngày 19/01/2018 13:35 PM (GMT+7)
Mặc áo yếm không nội y đóng vai Hơn trong phim "Thương nhớ ở ai", Hồng Kim Hạnh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tung ra loạt hình ảnh đời thường nóng bỏng.
Bình luận 0

img

Vẻ bốc lửa từng centimet của diễn viên Kim Hạnh đóng vai Hơn phim "Thương nhớ ở ai".

Trong phim "Thương nhớ ở ai", Hồng Kim Hạnh đảm nhận vai Hơn - cô con dâu địa chủ ở vùng quê miền Bắc những năm 1945 phải chịu nhiều thiệt thòi, dèm pha để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Ít ai ngờ, "cô Hơn" ngoài đời mang vẻ đẹp vừa quyến rũ, hiện đại "đốn tim" người nhìn.

Trong bộ ảnh mới đây, mỹ nhân phim "Thương nhớ ở ai" khiến người đối diện khó có thể rời mắt khi mặc bộ vest màu đỏ thanh lịch vẫn khoe khéo đường cong cơ thể và vòng một gợi cảm.

img

Kim Hạnh sở hữu vóc dáng cân đối cùng số đo 3 vòng hoàn hảo.

img

Cận cảnh gương mặt thanh tú, làn da trắng sứ của nữ diễn viên phim "Thương nhớ ở ai" ngoài đời.

img

img

img

img

img

Ngắm nhìn loạt hình ảnh này của diễn viên Hồng Kim Hạnh "gây thương nhớ" cho người hâm mộ:

img

img

img

img

img

img

img

Được biết, trước khi gây chú ý đảm nhận vai nữ chính trong phim "Thương nhớ ở ai", Kim Hạnh được khán giả yêu mến qua loạt vai diễn trong các phim "Trái tim bé bỏng", "Em muốn làm người nổi tiếng", “Dòng sông định mệnh”, "Mạch ngầm vùng biên ải", "Con anh con em con người ta"... 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem