Tuyệt sắc Trung Quốc nuốt nước mắt khi bị chồng "cắm sừng" năm lần bẩy lượt

Đoàn Hòa Thứ hai, ngày 28/05/2018 00:00 AM (GMT+7)
Đồng Lệ Á được xem là người vợ phong kiến khi cứ mãi khờ dại chôn vùi tuổi thanh xuân bên người đàn ông phụ bạc.
Bình luận 0

Tình dục ngoài hôn nhân là một vấn đề không hiếm gặp trong cuộc sống của các cặp đôi. Trong môi trường showbiz nhiều cạm bẫy và cám dỗ, các nghệ sỹ lại càng khó tránh khỏi chuyện tình ái lăng nhăng. Tuy nhiên, cách ứng xử của sao nữ khi chồng ngoại tình lại khiến công chúng vô cùng bất ngờ, thậm chí là sửng sốt.

Tuyến bài: Phản ứng không ngờ của sao nữ khi chồng ngoại tình sẽ giúp độc giả có cái nhìn khác hơn về cuộc sống đời thực của những nghệ sĩ đằng sau ánh hào quang.

Từ mỹ nhân vạn người mê đến hình tượng "người vợ phong kiến"

Đồng Lệ Á được người hâm mộ biết đến với những là "Mỹ nhân Tân Cương" hay "Tuyệt sắc Trung Quốc". Vẻ đẹp thánh thiện, mong manh như thần tiên của Đồng Lệ Á khiến biết bao người rung động. Không chỉ sở hữu nhan sắc hàng đầu, cô còn được đánh giá là một trong những diễn viên thuộc phái thực lực. Mỗi vai diễn đều rất nhiều cảm xúc và để lại ấn tượng với khán giả. Đặc biệt là vai Tố Ngôn trong Cung tỏa tâm ngọc, Đồng Lệ Á thật sự tỏa sáng và lọt top tứ đại mỹ nhân cổ trang bên cạnh Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Đường Yên.

img

Đồng Lệ Á trở thành một trong tứ đại mỹ nhân cổ trang sau thành công của Cung tỏa tâm ngọc.

Đang trong thời kỳ tỏa sáng, "Mỹ nhân Tân Cương" khiến bao người tiếc nuối khi tuyên bố kết hôn cùng đạo diễn Trần Tư Thành - một trong những nghệ sĩ có tiếng trăng hoa trong làng giải trí.

Trước những điều tiếng và áp lực từ dư luận, Đồng Lệ Á chia sẻ: "Tôi tin rằng ai cũng có thể thay đổi vì chân tình". Thế nhưng cuộc hôn nhân không mang lại cho cô hạnh phúc mà mở ra những tháng ngày cay đắng đầy nước mắt.

img

Cưới chồng khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Mỹ nhân Tân Cương khiến nhiều người tiếc nuối.

Nhưng hết lần này đến lần khác, Đồng Lệ Á cay đắng chấp nhận thói trăng hoa và bỏ qua cho sự phản bội của chồng. Cô được đưa vào danh sách "những người vợ phong kiến" khi cứ mãi khờ dại chôn vùi tuổi thanh xuân của mình bên người đàn ông phụ bạc.

Ngậm ngùi tha thứ dù bị "cắm sừng" khi đang mang thai

Kết hôn năm 2014, thế nhưng chỉ 1 năm sau, Trần Tư Thành đã ngang nhiên cặp gái trẻ dù vợ đang mang thai. Không chỉ một lần, vị đạo diễn nổi tiếng còn bị bắt gặp "ăn vụng sau lưng vợ" rất nhiều lần. Thậm chí, anh này còn qua đêm với 2 cô gái trẻ cùng một lúc trong khách sạn. 4 cô gái khác cùng lên tiếng về việc đã từng "qua lại" với Trần Tư Thành khiến dư luận vô cùng xôn xao.

img

Đồng Lệ Á mang thai giữa tin đồn chồng ngoại tình khiến dư luận bất bình thay cho cô.

Scandal làm rung động làng giải trí Hoa ngữ, người hâm mộ vô cùng lo lắng cho "Mỹ nhân Cung tỏa tâm ngọc" khi cô đang trong thời gian mang thai lại phải chịu đựng nhiều biến cố.

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Đồng Lệ Á rất ít khi chia sẻ chuyện gia đình, lần hiếm hoi mệt mỏi, cô viết: "Hai mẹ con ta cùng cố gắng con đường mới".

Những tưởng cô đã nhất quyết ly hôn ông chồng trăng hoa, nhưng sau tất cả Đồng Lệ Á lại tha thứ cho chồng. Việc này khiến người hâm mộ bất bình thay cho cô. Vì Trần Tư Thành không chỉ "trót dại" một lần mà còn hiên ngang cặp kè hết người này đến người khác.

img

"Mỹ nhân Cung tỏa tâm ngọc" nuốt nước mắt, lặng lẽ, ít nói hơn giữa tâm bão scandal.

Nhưng cô chia sẻ rằng: "Có người gọi đó là nhẫn nhục, chịu nhịn, còn tôi gọi đó là sự chấp nhận thay đổi bản thân và mong đối phương thay đổi. Hôn nhân không chỉ là một sớm một chiều hòa hợp. Mỗi chúng ta ai cũng từng vấp ngã và phải đứng dậy. Tôi tin vào bản thân mình và tôi cũng đặt niềm tin đó vào người khác".

Sau đó, cả hai xuất hiện tình cảm trước đám đông như chưa có biến cố xảy ra. Thế nhưng, người hâm mộ vẫn lo lắng khi biết rằng từ sau khi kết hôn, Đồng Lệ Á ít cười ít nói và trở nên lặng lẽ hơn.

Con tim mong manh khó qua ải tình yêu

Sau scandal ngoại tình gây chấn động showbiz, Trần Tư Thành tỏ ra ăn năn hối lỗi và quyết tâm "hoàn lương" trở thành người cha, người chồng tốt. Những hình ảnh Tư Thành cẩn thận chăm sóc Đồng Lệ Á hay những cử chỉ thân mật của hai vợ chồng liên tục bị truyền thông bắt gặp.

img

Nhưng con tim nữ nhân quả thực rất mong manh, chẳng thể qua nổi cửa ải tình yêu.

Rất nhiều fan đã tỏ ra ngán ngẩm với quyết định tha thứ của Đồng Lệ Á. Họ cho rằng một người phụ nữ tài năng và xinh đẹp như cô nhất định phải được yêu thương và trân trọng bởi một người đàn ông xứng đáng hơn.

Nhưng con tim nữ nhân quả thực rất mong manh, có những người cả đời nguyện si mê chỉ duy nhất một người, dù người đó đã từng gây bao chuyện khiến mình đau khổ tột cùng. Dù là mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc, nhưng cô cũng đành ngậm ngùi nuốt đắng cay: "Chỉ cần anh ấy biết đường về nhà là được".

Mỹ nhân Tân Cương bị chồng cắm sừng gợi cảm lấn át cả Thư Kỳ

Ngoài Đồng Lệ Á, Lâm Chí Linh cũng là mỹ nữ tỏa sáng trên thảm đỏ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem