Từng bị sàm sỡ, MC Vân Hugo lên tiếng: "Thang máy là nơi đáng sợ"

An An Thứ sáu, ngày 05/04/2019 04:55 AM (GMT+7)
“Khi chuẩn bị bước ra thang máy, chúng sờ vào mông tôi rồi nhanh chóng chạy ra ngoài sảnh", Vân Hugo kể lại.
Bình luận 0

Vụ việc một bé gái tầm 7 tuổi bị một người đàn ông có hành vi nghi là sàm sỡ trong thang máy đang gây nên nhiều bức xúc trong dư luận. Trước đó không lâu, một trường hợp cưỡng ép hôn nữ sinh viên trong thang máy chung cư chỉ bị phạt 200.000 đồng. Cư dân mạng nói chung và nhiều sao Việt nói riêng đã lên tiếng bày tỏ thái độ phản đối việc xử lý những tên "yêu râu xanh" một cách hời hợt và không đủ sức răn đe.

img

Gã đàn ông cưỡng hôn cô gái trong thang máy chỉ bị phạt 200.000 đồng

MC Vân Hugo bày tỏ: "Từ lúc nào mà thang máy lại trở thành một nơi đáng sợ như vậy? Các cha mẹ hãy tuyệt đối đừng để con gái của mình phải đi thang máy một mình, hãy dạy con cách tự vệ khi gặp kẻ đồi bại (tấn công thẳng vào hạ bộ), luôn khuyến khích và trò chuyện để con chia sẻ, đồng hành cùng con vượt qua những nỗi sợ.

Bạo lực học đường, quấy rối tình dục, bạo hành gia đình, tra tấn tinh thần, tất cả đều xuất phát từ những bất ổn trong chính tuổi thơ của kẻ thủ ác, việc bảo đảm cho trẻ một tuổi thơ lành lặn sẽ giúp con hình thành đạo đức và nhân cách trong tương lai.

Chỉ có sự lương thiện mới tạo nên hạnh phúc. Mọi điều bất hạnh đều đến từ ác tâm.

Hãy chung tay cắt đứt râu xanh của những con yêu nghiệt !!!".

Không chỉ đưa ra lời khuyên cho các bậc phụ huynh và kêu gọi mọi người cùng lên tiếng, Vân Hugo còn lấy từ chính trải nghiệm khó quên của mình. Nữ MC từng chia sẻ lên trang cá nhân: “Lần đầu tiên trong đời bị sàm sỡ trong thang máy! Buồn nôn thật!”. Thời điểm đó, dù tức giận với kẻ biến thái nhưng Vân Hugo chưa kịp phản ứng thì kẻ đó đã chạy mất.

img

Vân Hugo kêu gọi "Hãy chung tay cắt đứt râu xanh của những con yêu nghiệt"

Là một người phụ nữ trưởng thành, Vân Hugo cảm nhận được nỗi lo lắng, sợ hãi khi trở thành nạn nhân của việc bị sàm sỡ mà không kêu cứu được trong hoàn cảnh ở thang máy kín mít. Vậy nên, cô càng thấu hiểu được tâm lý của một đứa trẻ khi rơi vào hoàn cảnh đó.

Trong một chia sẻ với báo chí, Vân Hugo cho hay, có lần cô bị 3 gã đàn ông trong thang máy giở trò đồi bại. Khi đó, cô về tới nhà ở chung cư rất muộn vì phải đi sự kiện ở xa. “Khi chuẩn bị bước ra thang máy, chúng sờ vào mông tôi rồi nhanh chóng chạy ra ngoài sảnh. Vừa chạy vừa cười như thể đó là chiến tích vậy. Do lúc đó đã quá muộn, tòa nhà không có ai nên chúng nhanh chóng tẩu thoát. Người lớn còn như vậy huống chi là trẻ em. Nguy cơ rất dễ xảy ra vì trẻ không biết phản kháng, cũng không dám nói với ai. Ngày còn đi học, chúng tôi thường gặp những kẻ đi đường “sờ trộm” rồi bỏ chạy, khiến chúng tôi ám ảnh cho đến tận bây giờ”, Vân Hugo nói.

Từng trầm cảm vì ly hôn, Vân Hugo ngày càng nỏng bỏng sau 7 năm

Nữ MC, diễn viên “Nhật ký Vàng Anh“ có cuộc sống thay đổi khi trở thành mẹ đơn thân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem