Trà My "Thương nhớ ở ai" chụp ảnh nóng bỏng mùa World Cup 2018

Minh Anh Thứ sáu, ngày 22/06/2018 15:03 PM (GMT+7)
Khác xa với sự giản dị, trong sáng và ngây thơ của vai Hạnh trong phim " Thương nhớ ở ai", ngoài đời Trà My là một cô gái cá tính, sở hữu một thân hình nóng bỏng, gợi cảm với những suy nghĩ táo bạo.
Bình luận 0

Trước khi quyết định lập nghiệp lâu dài ở Thành phố Hồ Chí Minh, Trà My từng hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phim ở đây từ trước khi phim "Thương Nhớ ở ai" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

img

Hiện tại, công việc của Trà My khá bận rộn với nhận nhiều show diễn, event, chụp hình quảng cáo, song đam mê chay bóng với điện ảnh vẫn luôn cháy nên Trà My cũng thường xuyên đi cast phim với mong muốn qua những vai diễn để khám phá bản thân nhiều hơn/ Trà My cho biết: "Tôi thường xuyên đi cast còn có nhận được vai diễn hay không cũng còn tuỳ thuộc vào may mắn một phần nữa (cười)".

img

Trà My không đặt ra cho mình một khuôn phép nào trong cuộc sống, với cô, mọi ứng xử với công việc, cuộc sống sẽ tuỳ thuộc vào từng hoàn cảnh cụ thể và quãng thời gian nhất định. Trà My quan niệm: "Sống hết mình và chân thành với tất cả mọi người xung quanh, đặc biệt là những ai yêu quý mình."

img

Khác với vẻ giản dị, mộc mạc và trong sáng của vai Hạnh trong phim "Thương nhớ ở ai", ngoài đời Trà My là cô gái cá tính, sở hữu một thân hình gợi cảm và nóng bỏng với những suy nghĩ táo bạo về cuộc sống, tình yêu.

Nói về sở thích của mình, diễn viên Trà My cho biết: "Tôi thích công việc mình đang làm, đóng phim, được sống với nghệ thuật. Khi rảnh thì đọc sách, xem phim. Tôi ghét sự giả tạo, thói đạo đức giả nên những người có tính cách như vậy, tôi luôn tránh xa". 

img

Trà My cũng cho biết: Tình yêu nghệ thuật trong cô quá lớn nên hiện tại Trà My không nghĩ đến chuyện lập gia đình hay sinh con. Trà My cho biết: " Tôi không tự tin mình sẽ làm tốt vai trò của một người mẹ. Nếu lập gia đình, áp lực sẽ nhiều mà bỏ điện ảnh với tôi là không thể".

img

Với cá tính của mình, những bộ môn thể thao mà Trà My yêu thích chính là: cầu lông, bóng đá, bơi lội và gym. Trà My tiết lộ:"Tôi thích Ronaldo nhất  - người được mệnh danh là" Rô đĩ", một cầu thủ vừa có tài vừa có tật nhưng vậy mới thú vị".

img

Mùa World Cup 2018, diễn viên Trà My nóng bỏng và gợi cảm trong những bộ trang phục đầy cá tính.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem