Tia Hải Châu hiện đại, tự do vẫn thích Tết được sum vầy bên cha mẹ

Hà Thúy Phương Chủ nhật, ngày 10/02/2019 10:21 AM (GMT+7)
Tia Hải Châu thích sự hiện đại, tự do thoải mái, nhưng vẫn muốn Tết được sum vầy, cúng bái đàng hoàng ông bà tổ tiên, và mọi người từ đâu cũng sẽ trở về với tổ ấm của mình.
Bình luận 0

img

- Bạn thích Tết ở bên gia đình hay đi du lịch?

- Tia là người hướng ngoại nhưng Tết đến mình thích được quây quần bên cha mẹ, gia đình, bởi vì đó là thời điểm duy nhất mọi người không bị áp lực về cuộc sống, bên cạnh nhau với những năng lượng rất tích cực.

- Bạn thường ăn Tết như thế nào?

- Nhà Tia Hải Châu khá đơn giản, nên sẽ dành vài ngày trước tết để tổng vệ sinh, sau đó mua hoa, thức ăn đặc trưng Tết về. Trong những ngày đầu năm, gia đình Tia Hải Châu sẽ cùng đi chùa và ăn chay. Những ngày sau mọi người sẽ cùng đi đây đi đó để tận hưởng không khí cùng nhau.

img

Bạn ủng hộ Tết tự do, thích làm gì thì làm hay thích Tết theo cổ truyền, phong tục truyền thống?

- Tia Hải Châu thích sự hiện đại, tự do thoải mái, nhưng vẫn muốn Tết được sum vầy, cúng bái đàng hoàng ông bà tổ tiên, và mọi người từ đâu cũng sẽ trở về với tổ ấm của mình.

Tết này bạn đi đâu, làm gì?

- Tết này sẽ khá khác với những cái Tết trước, năm nay Tia Hải Châu có nhiều dự định trong con đường âm nhạc nên cần thời gian để sáng tác và tập luyện nhiều hơn. Nên ngoài ngày đầu năm đi chùa, Tia Hải Châu sẽ dành thời gian để phát triển công việc của bản thân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem