Sau dứt tình với Lan Ngọc, Minh Luân tình tứ với mỹ nhân mới

Phan Trai Úc Thứ năm, ngày 24/05/2018 00:25 AM (GMT+7)
Sau tuyên bố sẽ không nhắc đến chuyện tình cảm với tình cũ Lan Ngọc, Minh Luân vừa trở lại với dự án điện ảnh, đóng cặp với ca sĩ “Teen vọng cổ”.
Bình luận 0

Sau ồn ào tình cảm, mới đây, Minh Luân công bố phim điện ảnh Lộ Mặt do anh đảm nhiệm vai chính kiêm vai trò nhà sản xuất.

Minh Luân từng đề nghị với đoàn làm phim để Lan Ngọc cùng đóng cặp trong bộ phim này nhưng bạn gái từ chối vì đang bận dự án khác. Người thay thế Lan Ngọc là ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim.

img

Cảnh trên giường của Minh Luân và Vĩnh Thuyên Kim trong đoạn teaser phim Lộ Mặt.

Minh Luân cho biết, đây là dự án đánh dấu lần đầu anh thử sức ở thể loại hài hành động. Lộ Mặt xoay quanh câu chuyện tình cảm đầy rắc rối giữa Phong (Minh Luân) và Trâm (Vĩnh Thuyên Kim). Cả hai đều có hoàn cảnh riêng phức tạp, Phong là thành viên băng nhóm buôn hàng cấm còn Trâm là cầm đầu hội dàn dựng đánh ghen thuê.

Nhân vật Trâm trong phim cũng  được lấy cảm hứng từ chính cuộc sống thật nhiều khổ cực và buồn tuổi của Vĩnh Thuyên Kim khi bố mẹ ly hôn, cô trở thành trụ cột, nuôi mẹ già, hai em nhỏ sinh đôi và một người chị bị bệnh tâm thần. 

img

Trong thời gian đóng phim, Minh Luân và Vĩnh Thuyên Kim khá thân thiết.

Trước đây, Vĩnh Thuyên Kim từng đóng chính trong phim truyền hình Một ngày biết trước, Bay vào cõi mộng... Cô còn là quán quân cuộc thi Người nghệ sĩ đa tài 2016, Á quân tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng 2017...

Bên cạnh 2 diễn viên chính là Vĩnh Thuyên Kim và Minh Luân, Lộ Mặt còn còn có sự tham gia của Mạc Văn Khoa, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Lâm Vỹ Dạ, Duy Phước…

Vừa qua, chuyện tình cảm của Minh Luân và Ninh Dương Lan Ngọc được khơi gợi khi nam diễn viên chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân, tiết lộ mối quan hệ của anh và Lan Ngọc phải chấm dứt vì tình cũ có người thứ ba.

Nam diễn viên tâm sự anh rất lo lắng cho sức khỏe của bạn gái nên muốn gọi điện hỏi thăm và dặn dò cô uống thuốc, ăn đúng giờ, để tránh bệnh đau dạ dày tái phát. Nhưng anh gọi điện khá lâu song Lan Ngọc không chịu nhấc máy. Sau đó lúc 3 giờ sáng, cô bất ngờ gọi điện lại để gây gổ và đòi chia tay.

img

Minh Luân tuyên bố sẽ không nhắc đến Lan Ngọc một lần nào nữa.

Khi đọc thấy thông tin bạn gái tay trong tay với Chi Dân trên mặt báo và phát hiện ra đó là lý do Lan Ngọc không nghe điện và cố tình chủ động chia tay, Minh Luân trong cơn mất bình tĩnh bộc phát đã viết dòng trạng thái đầy tâm sự trên trang cá nhân.

Nhưng ngay sau đó, nam diễn viên đã suy nghĩ lại và xóa dòng viết đi vì không muốn làm ảnh hưởng đến người khác. Anh khẳng định muốn sự việc lùm xùm chấm dứt tại đây để tập trung cho sự nghiệp riêng.

Minh Luân: ”Tôi bị sốc khi Lan Ngọc chia tay không lời giải thích”

Nam diễn viên chia sẻ anh chỉ muốn mọi ồn ào tình cảm của anh và Lan Ngọc dừng lại để tập trung cho công việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem