Quang Lê bị Minh Tuyết tiết lộ 'chuyện thầm kín' và cái kết bất ngờ

An An Chủ nhật, ngày 16/06/2019 00:05 AM (GMT+7)
Ở hậu trường, Minh Tuyết chăm chút cho Quang Lê nhưng khi lên sân khấu lại "dìm hàng" đồng nghiệp.
Bình luận 0

Minh Tuyết và Quang Lê là hai ca sĩ thân thiết. Cả hai từng hợp tác chung khi Minh Tuyết tham gia trong album nhạc của Quang Lê. Mới đây, hai nghệ sĩ được mời làm giám khảo chương trình Ai sẽ thành sao mùa 3.

img

Ở hậu trường, Minh Tuyết chăm chút chỉnh sửa lại trang phục cho Quang Lê

Đáng chú ý, trên sân khấu, Minh Tuyết không ngại tiết lộ chuyện bí mật về Quang Lê theo cách hài hước. Trong tập 1 chương trình, cả hai nghệ sĩ lần lượt nhận được món quà đặc biệt từ thí sinh. Điều này khiến hai giám khảo còn lại là Cẩm Ly – Quốc Đại “buồn ra mặt”.

Với Quang Lê, anh nhận được từ nam thí sinh món quà một hộp bánh da lợn. Cầm món quà trên tay, Quang Lê hào hứng thốt lên: “Trời ơi bánh da lợn…đây là món anh yêu thích, rất là ngon”.

img

Quang Lê nhận được món quà bánh da lợn

Đây là lần đầu tiên Quang Lê tiết lộ chuyện anh thích ăn món bánh da lợn. Tuy nhiên, với Minh Tuyết, nữ ca sĩ lại nhận ra một điều đặc biệt. Cô thắc mắc thí sinh tặng món bánh này cho Quang Lê có lẽ vì thấy anh "ốm quá nên cần bồi dưỡng thêm cho anh".

Thậm chí Minh Tuyết còn tiết lộ: "Cứ cái gì có từ lợn là anh Lê đều thích hết”. Cả trường quay được một phen cười no nê. Tuy nhiên Quang Lê chẳng lấy đó làm ngại ngùng. Anh còn thổ lộ anh thích cả món bún bò giò heo, cũng có từ heo (lợn) trong đó. Tiếp lời, nữ ca sĩ Cẩm Ly bật mí đàn em còn mê cả món heo massage (heo đấm bóp) và nhanh chóng được Quang Lê xác nhận.

Clip 4 giám khảo nhận được quà từ thí sinh

Đây không phải lần đầu tiên Quang Lê bị các đồng nghiệp chọc ghẹo trên sóng truyền hình. Khi tham gia chương trình Tuyệt đỉnh song ca, Quang Lê từng bị Mr Đàm nhắc về ngoại hình quá khổ bằng những câu nói như "kẹt bụng vì mập", "lăn và bơi trên sân khấu" còn Cẩm Ly nhắc nhở anh phải "trật tự" khi nữ ca sĩ đang nhận xét. Mặc dù vậy, Quang Lê không lấy làm buồn mà thấy... hạnh phúc khi bị bắt nạt. Bởi với anh, những tình huống đó giúp chương trình không còn buồn tẻ, mang lại tiếng cười cho khán giả.

Làm giám khảo Ai sẽ thành sao mùa 3, Quang Lê được các thí sinh quan tâm. Ngoài ra, nữ ca sĩ Minh Tuyết cũng được thí sinh tặng một chùm chôm chôm quê - món quà mà ở hải ngoại sẽ hiếm thấy. 2 giám khảo Cẩm Ly, Quốc Đại cũng được tặng 1 đĩa trái cây gọt sẵn ngay trên sân khấu.

img

Quang Lê không ngại bị đồng nghiệp trêu ghẹo vì muốn khán giả vui

Tập 1 mùa 3 của chương trình sẽ lên sóng THVL1 lúc 21h từ ngày 16.6. Năm ngoái, học trò của giám khảo Minh Tuyết và Quang Dũng được đồng giải Quán quân của chương trình.

Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?

Nữ diễn viên 9X vẫn khá đắt show quảng cáo, tham gia sự kiện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem