Phi Thanh Vân, Hà Hồ, Ngọc Trinh với những lần gặp sự cố trang phục

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ tư, ngày 11/10/2017 13:15 PM (GMT+7)
Dù được khen là có phong cách mặc đẹp, thời trang nhưng Hồ Ngọc Hà, Phi Thanh Vân, Ngọc Trinh, Hồng Quế, Hà Anh, thậm chí diva Hồng Nhung vẫn không tránh được đôi lần hớ hênh lộ vòng một phản cảm.
Bình luận 0

Chuyện các mỹ nhân của showbiz Việt luôn thể hiện đẳng cấp, phong cách ăn mặc, khoe vẻ đẹp quyến rũ, sexy mỗi khi xuất hiện trước công chúng luôn tạo được sự chú ý khán giả. Tuy nhiên đôi khi những họ cũng không tránh khỏi hớ hênh để lộ vòng một không nội y khiến công chúng không ít lần đỏ mặt, ngại ngùng thay.

Phi Thanh Vân

img

Nổi tiếng là mỹ nhân thích khoe thân thể, vẻ đẹp sexy của mình. Đặc biệt kể từ khi đại trùng tu nhan sắc mới đây, Phi Thanh Vân càng tích cực khoe vòng một và vòng ba. Mới đây nhất, trong một sự kiện, Phi Thanh Vân mặc bộ đồ đen từ đầu tới chân, nhưng điều khiến khán giả không thể không chú ý đó là cô không mặc nội y khiến vòng một bị lộ ra trông khá phản cảm.

img

Trước khi phẫu thuật, cô cũng đôi lần vô tư để lộ vòng một như vậy

Cựu siêu mẫu Hà Anh

img

img

Là một trong những chân dài được đánh giá có body sexy, gợi cảm nhất nhì làng mẫu, cho dù giờ đây cô đã giải nghệ không còn tham gia catwalk trong các sự kiện thời trang. Thế nhưng Hà Anh vẫn giữ được số đo chuẩn 3 vòng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô cũng là một trong những mỹ nhân có phong cách thời trang hở khá táo bạo mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Thậm chí nhiều lần Hà Anh để lộ vòng một tự tin quá mức gây "nhức mắt" cho người đối diện.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

img

Là mỹ nhân được đánh gia có gu thẩm mỹ thời trang sành điệu, sang chảnh và chuẩn chỉ. Hiếm khi thấy những thông tin Hồ Ngọc Hà lộ hàng hay diện những trang phục phản cảm, tuy nhiên gần đây Hồ Ngọc Hà cũng bị cuốn theo trào lưu khoe cơ thể với những chiếc váy táo bạo không kém Phi Thanh Vân và Ngọc Trinh. Trong một sự kiện, Hồ Ngọc Hà diện chiếc váy hồng hàng hiệu nổi bần bật. Thế nhưng chiếc váy đã phản chủ khi lên hình lộ rõ vòng một của cô. 

img

Ngọc Trinh

img

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp không ít lần khoe vòng một không nội y, dường như cô biết tận dụng những ưu điểm của mình để lộ hàng mà không thấy ngượng ngịu.

Linh Miu

img

Nữ ca sĩ này cũng đã khiến khán giả rất bức xúc bởi cố tình mặc hở bạo khoe vòng một không nội y. Thậm chí Linh Miu không ngần ngại thả rông vòng một để chụp ảnh ở khu du lịch, chỗ có nhiều em nhỏ đang chơi đùa khiến nhiều khán giả bức xúc chỉ trích gay gắt hành động kém văn hóa của cô.

img

Người mẫu Hồng Quế

img

Là mỹ nhân nhỏ tuổi nhưng cũng không kém cạnh các đàn chị, nhiều lần người mẫu Hồng Quế cũng để lộ vòng một.

Diva Hồng Nhung

img

Diva Hồng Nhung cũng không tránh khỏi lần gặp sự cố khi diện chiếc váy "thả rông" vòng một

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem