"Nhĩ Khang" Châu Kiệt về quê trồng lúa mưu sinh: Sự thật bất ngờ

Thu Hằng (Theo Baidu) Thứ sáu, ngày 16/11/2018 18:55 PM (GMT+7)
Không hề nghèo khó như mọi người lầm tưởng, Châu Kiệt sống sung túc với nghề nông.
Bình luận 0

img

Tháng 8 vừa qua, nam diễn viên thủ vai Nhĩ Khang chia sẻ bức ảnh đón sinh nhật một mình, bên dưới phần bình luận không một lời chúc từ các bạn bè showbiz. 

Châu Kiệt nhờ "Hoàn Châu Cách Cách" mà vụt sáng và kiếm được nhiều lời mời đóng phim nhưng trong suốt 20 năm qua, anh bị đồng nghiệp và công chúng ghét bỏ bởi thái độ làm việc kênh kiệu.

img

Ngoài ra nụ hôn gây tranh cãi năm xưa của anh với "Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như, scandal thua bạc, đánh người,... khiến dân tình có ác cảm với nam diễn viên. Anh không có nhiều bạn trong giới giải trí, hoạt động nghệ thuật giờ đây không có tác phẩm nào trong nhiều năm qua.

img

Sau đó, Châu Kiệt quyết định về quê khởi nghiệp với công việc làm ruộng. Từng có thời gian, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh nam diễn viên ăn vận giản dị ở đồng lúa và cho rằng anh phải mưu sinh rất vất vả.

img

Tuy nhiên mới đây truyền thông Trung Quốc đã đăng tải thông tin đính chính sự việc. Theo đó, quả thực Châu Kiệt đã về quê làm ruộng nhưng anh không hề nghèo khó như mọi người lầm tưởng.

img

Cụ thể, từ năm 2015, anh bắt đầu bước vào thị trường ẩm thực, có cho mình 1 thương hiệu rượu vang, đầu tư vào nông nghiệp.

img

img

Tập trung trồng lúa và cây hữu cơ, đến nay Châu Kiệt đã có trong tay hàng ngàn mẫu đất tại Đông Bắc (Trung Quốc). Vào vụ mùa, Châu Kiệt khoe ảnh đứng giữa những cánh đồng lúa vàng rộng mênh mông.

img

Trên trang weibo cá nhân, "Nhĩ Khang" không chia sẻ về cuộc sống đời tư mà chủ yếu liên quan đăng ảnh liên quan tới công việc. Ngoài thời gian kinh doanh, anh thường xuyên làm từ thiện và được trông thấy ở nhiều triển lãm nghệ thuật trong và ngoài nước.

Lâm Tâm Như bị Châu Kiệt chỉ trích về cáo buộc cưỡng hôn thô bạo

Sau nhiều năm im hơi lặng tiếng, ngày 6/9, Nhĩ Khang Châu Kiệt đã lên tiếng về cáo buộc cưỡng hôn Lâm Tâm Như năm nào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem