"Người tình tin đồn" Trường Giang - Sam hé lộ đang yêu một người không cùng ngành

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ hai, ngày 28/05/2018 09:50 AM (GMT+7)
Ngày càng thành công trong công việc, thời gian qua, Sam cũng hé lộ cho khán giả về chuyện tình cảm thu hút sự quan tâm của cộng đồng.
Bình luận 0

Khác với những rắc rối mà Trường Giang đang gặp phải khi hết người đẹp Quế Vân đến Nam Em và Khánh My tố Trường Giang trăng hoa thì hotgirl Sam - "người tình tin đồn" của anh lại có cuộc sống khá bình yên. Mới đây, tại một sự kiện diễn ra ở TP.HCM quy tụ nhiều người đẹp trong làng giải trí tham gia, Sam gây thương nhớ khi xuất hiện trong bộ váy gợi cảm của NTK Lê Thanh Hòa. Sam chọn chiếc váy chéo vai khoe vẻ gợi cảm cùng làn da trắng sứ của mình khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

img

img

img

Thời gian qua, Sam nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn lẫn khán giả trong lĩnh vực điện ảnh. Sam giờ đây không chỉ là một cô hot girl xinh đẹp mà cô đã chinh phục được khán giả và khẳng định hơn tài năng của mình ở lĩnh vực diễn xuất. Sam đã tham gia trên dưới 10 bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh và chưa từng ngại khó khăn khi hóa thân vào các nhân vật.

img

img

img

img

Ngày càng thành công trong công việc, thời gian qua, Sam cũng hé lộ cho khán giả về chuyện tình cảm nhiều hơn. Sam thừa nhận đang yêu một người không làm trong lĩnh vực nghệ thuật và rất thành đạt. Anh cũng là người rất thấu hiểu cho công việc của cô. “Người yêu khá thấu hiểu cho công việc hiện tại của tôi. Trước đó có tin đồn tôi và anh Trường Giang hẹn hò dù tôi đã một mực phủ nhận nhưng vẫn bị nghi ngờ. Dù vậy người yêu của tôi trả lời anh không quan tâm và không ghen gì cả.” - Sam chia sẻ. Cô nàng cảm thấy rất hạnh phúc trong cuộc sống hiện tại vì công việc lẫn tình yêu đều tốt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem