Người đẹp Nguyễn Thị Hà bất ngờ lên xe hoa sau hai tháng cạo đầu đi tu

Châu Anh Thứ tư, ngày 19/12/2018 11:54 AM (GMT+7)
Sau hai tháng xuống tóc đi tu, Nguyễn Thị Hà bất ngờ kết hôn với đại gia và vướng phải tin đồn giật chồng khiến nhiều người bất ngờ.
Bình luận 0

Nguyễn Thị Hà (1994) là người đẹp đến từ Quảng Bình. Cô từng là sinh viên khoa Du lịch của trường Đại học Huế. Năm 2014, Nguyễn Thị Hà tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam với SBD 316. Do sở hữu chiều cao nổi bật (1,71m) cùng số đo ba vòng và mái tóc dài suôn mượt, cô đã giành được giải “Người đẹp có mái tóc đẹp nhất” của cuộc thi.

img

Nhan sắc Nguyễn Thị Hà trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Khác với nhiều người đẹp khác, sau khi bước ra khỏi cuộc thi, Nguyễn Thị Hà lại không xuất hiện quá nhiều tại các sự kiện giải trí. Cuộc sống của cô cũng không được chú ý quá nhiều trong những năm qua.

Cuối tháng 9.2018, Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Bảo Như bất ngờ chia sẻ thông tin Nguyễn Thị Hà quyết định cạo đầu quy y trên trang cá nhân kèm theo bức ảnh cô em thân thiết cười rạng rỡ trong chùa khiến dư luận chú ý. Khi nhắc đến Nguyễn Thị Hà, Bảo Như cho biết mình rất yêu quý người em này bởi sự dịu dàng và tinh tế. Nhiều người cho rằng, cuộc sống của người đẹp này về sau sẽ mãi an yên, vui vẻ.

img

Nguyễn Thị Hà xuống tóc đi tu.

Thế nhưng, tối 18.12, hình ảnh Nguyễn Thị Hà đội tóc giả, trở thành cô dâu trong đám cưới với chú rể T kém sắc bất ngờ xuất hiện và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Được biết, anh T là Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị một công ty tư vấn, thiết kế và bán các thiết bị phòng cháy chữa cháy. Điều đáng chú ý là đi kèm những bức ảnh này là tin đồn Nguyễn Thị Hà giật chồng của một người phụ nữ đã từng giúp đỡ cô trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

img

Nguyễn Thị Hà và chồng đại gia.

Người phụ nữ này cho biết khi mang thai và sinh con, cô đã nghi ngờ về mối quan hệ giữa Nguyễn Thị Hà và chồng mình nhưng cô lại không nghĩ cả hai sẽ phản bội mình.

Hiện tại, phía Nguyễn Thị Hà vẫn chưa có phản ứng gì trước tin đồn này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem