Ngắm flycam tuyệt đẹp về thắng cảnh tại Việt Nam trong MV của hoa hậu xứ Thanh

Anh Thư Thứ ba, ngày 14/05/2019 12:30 PM (GMT+7)
MV của người đẹp Thanh Hóa còn xuất hiện nhiều hình ảnh tư liệu quý hiếm về Bác Hồ.
Bình luận 0

Tối ngày 13.5, Hoa hậu – ca sĩ Tuyết Nga đã ra mắt music video Lời ca dâng Bác. Đây là một sản phẩm người đẹp xứ Thanh thực hiện nhằm hướng đến lễ kỉ niệm 129 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 – 19/5/2019).

img

MV là tổng hợp những hình ảnh của Tuyết Nga tại những địa điểm quen thuộc của Hà Nội như Lăng Bác, quảng trường Ba Đình. Bên cạnh đó là những hình ảnh tư liệu quý hiếm về Bác được Tuyết Nga nhờ những đồng nghiệp trong nghề, những người bạn tại các đài truyền hình hỗ trợ mình sưu tầm để làm MV thêm phần phong phú.

img

Ngoài ra, còn có có những flycam tuyệt đẹp về các thắng cảnh tại Việt Nam được ekip của Tuyết Nga đi thực hiện riêng cho MV này.

img

Tuy thực hiện trong thời gian khá gấp gáp nhưng với Lời ca dâng Bác, Tuyết Nga hi vọng sẽ làm mới được ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trọng Loan, đồng thời là một món quà dành cho người lãnh tụ nổi tiếng của dân tộc.

img

“Tôi thường xuyên xem những tư liệu về Bác khi bắt đầu lớn lên. Tuy không cùng thế hệ nhưng qua những câu chuyện, tư liệu, tôi thực sự ngưỡng mộ những đức tính và sự hi sinh của Bác. Nhiều khi xem những clip tư liệu, tôi đã không kìm được xúc động, thậm chí rơi nước mắt”, Tuyết Nga cho biết.

img

“Tôi học chuyên nghiệp, và theo đuổi học thính phòng 7,8 năm nên những ca khúc nhạc đỏ - cách mạng  là không thể thiếu trong giáo trình học. Các ca khúc về Bác là những ca khúc rất hay và mang giá trị lịch sử cao, là đam mê và sở thích nên tôi luôn muốn làm mới trong khuôn khổ, để các ca khúc bất hủ ấy trở nên phong phú hơn, để lớp trẻ có thể thích và dễ nghe hơn”, Tuyết Nga cho biết thêm.

img

Giọng ca đến từ Thanh Hóa cũng cho biết, cô thực hiện music video Lời ca dâng Bác cũng là một lời kêu gọi các nghệ sĩ trẻ cũng như tầng lớp thanh niên hướng đến các ca khúc kinh điển, về cách mạng - lãnh tụ - quê hương đất nước, qua đó nâng cao hơn nữa tinh thần dân tộc trong quá trình hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng hiện nay.

img

Sau khi đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019, Tuyết Nga trở thành cái tên được chú ý của làng giải trí Việt nhờ hình tượng một ngôi sao giải trí đa tài với vóc dáng đẹp, gương mặt sáng và giọng hát nhiều cảm xúc. Cô liên tục nhận được nhiều lời mời tham dự các sự kiện cũng như các hoạt động cùng các thương hiệu, nhãn hàng. Hiện tại người đẹp đang có dự định sẽ ra mắt một vài MV và album từ giờ đến cuối năm.

img

Bên cạnh đó là việc tiếp tục trau dồi bản thân để trở thành một người nghệ sĩ đa tài cũng như thực hiện những nghĩa vụ trong nhiệm kì hoa hậu của mình.

Cận cảnh biệt thự triệu đô của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Mới đây, người đẹp Giáng My tổ chức sinh nhật cho con gái ở biệt thự triệu đô nằm trên quận 2, Tp.HCM.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem