My sói Thu Quỳnh nói gì khi bị chồng cũ tố giả dối, diễn sâu?

L.N (tổng hợp) Thứ tư, ngày 12/12/2018 21:05 PM (GMT+7)
Diễn viên Thu Quỳnh - My sói "Quỳnh búp bê" phản ứng khi chồng cũ Chí Nhân chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng những lời không hay về cô.
Bình luận 0

Có mặt trong buổi họp báo ra mắt bộ phim "Những cô gái trong thành phố", nam diễn viên Chí Nhân một lần nữa chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình với diễn viên Thu Quỳnh.

img

Nói về lý do chia tay vợ cũ, Chí Nhân cho biết khi sống chung một nhà, anh không biết Thu Quỳnh sống thật hay giả nên cảm thấy rất mệt mỏ. "Tôi hỏi lại bạn, nếu ở chung nhà với một người mà không biết lúc nào người ta nói thật, lúc nào người ta không thật, kể cả những việc nhỏ nhất thì bạn có mệt mỏi không, có ở được với nhau không? Sự khó chịu, mệt mỏi dồn nén dần dần đến lúc không thể chịu được nữa thì phải kết thúc thôi", Chí Nhân chia sẻ.

Chí Nhân còn cho biết anh cảm thấy vai diễn mới đây của Thu Quỳnh là My "sói" trong bộ phim đình đám "Quỳnh búp bê" khá giống với cô ngoài đời. Một người mưu mô, xảo quyệt và luôn bày mưu tính kế trong mọi chuyện.

img

Chí Nhân và bạn diễn dự buổi ra mắt phim "Những cô gái trong thành phố". 

Đồng thời từ khi ly hôn, Thu Quỳnh không cho anh được thoải mái gần gũi chăm sóc con, mỗi tuần chỉ gặp được một lần khiến anh vô cùng bức xúc. Theo Chí Nhân, Thu Quỳnh quyết định mọi việc liên quan đến con mà không trao đổi, bàn bạc với anh.

Sau khi chồng cũ lên tiếng tố mình giả dối, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" đã đăng tải trên trang cá nhân một bức ảnh cười rạng rỡ cùng những chia sẻ đầy ẩn ý: "Khi đã bước qua được vũng bùn thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn lên, bám trên gấu váy...". 

img

Chia sẻ của Thu Quỳnh trên trang cá nhân.

Chia sẻ với Vietnamnet, Thu Quỳnh cho hay từ trước đến nay cô không quan tâm những gì chồng cũ nói. "3 năm tôi không nói gì, không quan tâm. Tôi còn nhiều việc khác cần lo và cần làm hơn. Tôi nghĩ mình không cần giải thích gì thêm", Thu Quỳnh nói.

Đây không phải lần đầu Chí Nhân nói những điều không hay về vợ cũ. Chí Nhân dính tin đồn cặp kè với MC Minh Hà khi cùng đóng phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" khiến cuộc hôn nhân với Thu Quỳnh đổ vỡ. Nam diễn viên đã công khai xin lỗi MC Minh Hà bên lề họp báo ra mắt phim "Lựa chọn cuối cùng" vào tháng 7.2016. Tháng 5 vừa qua, Chí Nhân cũng gây ồn ào khi lên trang cá nhân viết thư gửi con trai và gián tiếp tố Thu Quỳnh không cho gặp con.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem