Maya, Ngô Thanh Vân, Kiều Ngân lọt top sao hở bạo nhất tuần

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ hai, ngày 25/09/2017 08:00 AM (GMT+7)
Đả nữ Ngô Thanh Vân, Kiều Ngân, Phương Mai, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh, Maya là những mỹ nhân có trang phục “hở bạo” nhất tuần qua.
Bình luận 0

Kiều Ngân khoe thân táo bạo sau khi nâng ngực, sửa mặt

img

Trong chùm ảnh mới, Kiều Ngân khoe trọn body thon thả cùng đôi chân dài miên man. 

Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2015 từng tự ti vì vòng một lép kẹp và kém gợi cảm, và vào tháng 5 vừa qua, Kiều Ngân đã quyết định sửa sang lại nhan sắc. Ngoài việc nâng ngực, cô còn làm thêm mũi, nhấn mí, xóa quầng thâm ở mắt, hút mỡ cằm, tiêm botox, gọt hàm... để gương mặt thon gọn hơn. 

Sau ca 'đại tu', Kiều Ngân cũng lột xác về hình ảnh khi thường xuyên chọn những bộ cánh sexy để phô trọn đường cong, đặc biệt là vòng một nóng bỏng. Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2015 cho biết, hiện tại số đo 3 vòng của cô là 83-61-95, cân nặng 51kg. Bước chân vào làng giải trí trong vai trò người mẫu, Kiều Ngân từng thử sức ở rất nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng không đạt thành tích cao. Năm 2015 cô sang Mỹ thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu và giành giải nhất. Tuy nhiên, danh hiệu này cũng không giúp cho sự nghiệp của cô có sự đột phá. 

Ngô Thanh Vân khoe body sexy với bikini

img

Là nữ diễn viên được công chúng và báo chí ưu ái đặt cho cô biệt danh “đả nữ” của màn ảnh Việt. Ngô Thanh Vân đã thực sự đã tỏa sáng trong các vai diễn của mình như: “Dòng máu anh hùng”, “Bẫy rồng”…

Cô cũng là nữ diễn viên rất ít khi mặc hở quá táo bạo. Chính vì vậy, lần này khi thấy Ngô Thanh Vân khoe body với bộ bikini trên bãi biển khiến nhiều fan không ngớt lời khen ngợi thân hình gợi cảm và sexy. Nhiều nhận xét "đả nữ" sở hữu vóc dáng không kém gì người mẫu.

Phương Mai tiếp tục gu hở bạo với vòng một "đại khủng"

img

Vẫn là chân dài luôn có phong cách mặc hở bạo nhất trong các mỹ nhân. Phương Mai luôn biết cách khoe vòng một cùng đôi chân dài của mình bằng những bộ váy cúp ngực, khoét sâu và đường cắt xẻ chân váy táo bạo. Sự xuất hiện mới đây tại sự kiện ở thành phố Hồ Chí Minh tối ngày 22.9. Phương Mai lại khiến khán giả được phen “nhức mắt” với chiếc váy cúp ngực sẻ sâu. Trông chiếc váy dường như quá nhỏ bé so với vòng một “đại khủng” của cô. Nhiều khán giả e ngại và bình luận, mỗi bước cô đi, e rằng, vòng một sẽ “bật nhảy” ra khỏi chiếc váy.

Hồ Ngọc Hà lấp ló khoe vòng một gợi cảm

img

Tối 20.9, Hồ Ngọc Hà có buổi họp báo ra mắt DVD liveshow 'Love songs - Cả một trời thương nhớ' tại TP HCM. Ca sĩ mặc bộ đầm lộng lẫy của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư, khoe vai trần gợi cảm và vóc dáng quyến rũ. Hồ Ngọc Hà vừa từ châu Âu về, lập tức có mặt tại sự kiện để giới thiệu đến báo giới và khán giả sản phẩm mới nhất của cô.

Gần đây dư luận đang xôn xao, đồn thổi trước nghi án tình giả phim thật của cô và nam diễn viên Kim Lý. Đặc biệt sau MV “Cả một trời thương nhớ” mà hai người đóng chung, khán giả thường bắt gặp họ cùng nhau đi khắp nơi, từ du lịch cho tới những buổi biểu diễn của Hồ Ngọc Hà tại các sự kiện âm nhạc cả trong nước và nước ngoài. Cả hai luôn bị cư dân mạng soi những điểm trùng nhau cùng một địa điểm mỗi khi cả hai đăng tải hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng, bắt gặp cả hai đi vào khách sạn vào lúc nửa đêm.

Đông Nhi khoe dáng sexy khi quay MV ở Đài Loan

img

Nữ ca sĩ diện trang phục mát mẻ hết cỡ, thoải mái vui đùa với các học trò Anh Tú, Han Sara, Thùy Dung và Giáng My. Đông Nhi sang Đài Loan thực hiện sản phẩm âm nhạc mới cùng các học trò The Voice 2017. Trông cô thoải mái và tự tin khi diện quần jean ngắn cũn, áo hở vai, eo, khoe vẻ sexy, căng tràn sức sống.

Ngọc Trinh diện váy ngắn cũn, xuyên thấu dự sự kiện ở Đà Nẵng

img

Ngọc Trinh khoe chân dài, da trắng nuột nà với áo dây, váy ngắn xuyên thấu, đính hạt cầu kỳ. Mỹ nhân quê Trà Vinh tạo dáng kiêu sa, phô trọn lưng trần và vòng một lấp ló trước ống kính.

Maya khoe vẻ đẹp quyến rũ sau phẫu thuật thẩm mỹ

img

Maya mặc gợi cảm trong buổi ra mắt MV. Nữ ca sĩ đã trải qua hai ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc cách đây không lâu. Lần đầu cô sửa một số điểm trên khuôn mặt và nâng ngực. Lần thứ hai cô cấy mỡ và tiêm tế bào gốc. Hôm qua, một số khách mời lần đầu gặp Maya sau ca 'đại tu', đều bất ngờ vì trông cô trẻ trung, xinh đẹp hơn trước. 

Dịp này, Maya giới thiệu MV 'Là vì ai'. Ca khúc do nhạc sĩ Tú Dưa sáng tác và được êkíp người Mỹ thực hiện. Bản ballad được Maya thể hiện day dứt, nồng nàn. Nữ ca sĩ còn hoá thân thành cô gái nhiều tâm tư khi bị phản bội trong MV.

Diệp Lâm Anh diện vest lấp ló khoe vòng một

img

Diện trong bộ vest đến dự họp báo của ca sĩ Maya, nữ diễn viên Diệp Lâm Anh trông khá phong cách và không kém phần sexy khi lấp ló khoe vòng một gợi cảm. Diệp Lâm Anh cũng đã trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn. 

Hoàng Thùy Linh gợi cảm với váy xuyên thấu

img

Hoa hậu Mỹ Linh nóng rực với váy đỏ khoe vai trần, lấp ló vòng một quyến rũ

img

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dạo gần đây đã thay đổi phong cách ăn mặc, đồng thời cô cũng bạo dạn hơn khi diện những chiếc váy cổ khóe sâu khoe vòng một gợi cảm

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem