Mẫu nữ khỏa thân kém ông trùm Playboy 60 tuổi: Thợ đào mỏ hay tay chơi cáo già

Thảo Nguyên Thứ năm, ngày 14/06/2018 23:56 PM (GMT+7)
Nhiều người cho rằng, Hugh đã rất “tỉnh” khi ngăn chặn được khả năng cô nàng người tình nóng bỏng, trẻ tuổi đến với mình chỉ với mục đích đào mỏ. Cũng nhiều người mừng cho ông vì vào cuối đời, ông đã tìm được một người yêu thương mình thực sự mà không chỉ màng đến khối tài sản kếch xù.
Bình luận 0
Ở kinh đô Hollywood phù hoa, họ từng là những cặp đôi hạnh phúc, được triệu người ngưỡng vọng. Nhưng khi mộng đã phai, tình đã nhạt, việc chia tay gần như là cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con lẫn tiền bạc, danh vọng. Người có nhiều hơn hẳn là người đã mất mát nhiều hơn. Người còn lại trở thành "thợ đào mỏ" khét tiếng trong dư luận.

img

Crystal rao bán căn biệt thự được chồng cũ để lại

Đầu năm 2018, Crystal Harris - cô vợ 3 của ông trùm Playboy Hugh Hefner đã rao bán căn biệt thự xa hoa mà ông chồng quá cố để lại cho mình với giá 7,2 triệu USD. Căn biệt thự nằm trên một sườn đồi với diện tích 550 m2, có 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm với đầy đủ tiện nghi như: rạp chiếu phim, bể bơi ngoài trời, sân vườn rộng lớn... Căn biệt thự này được Hugh mua cho cô vào năm 2012 – khi cặp đôi vẫn đang chung sống mặn nồng với nhau trong biệt thự Playboy. Đây cũng là tài sản có giá trị duy nhất mà cô người mẫu tóc vàng nhận được sau cái chết của người chồng từng được mệnh danh là “ông vua ăn chơi trác táng”.

img

Vẻ nóng bỏng của cô nàng người mẫu khỏa thân sinh năm 1986 - Crystal Harris

Năm 2010, khi Crystal bắt đầu đến với Hugh tại biệt thự thỏ - nơi từng là thiên đường ăn chơi của ông trùm tạp chí người lớn với những người mẫu trẻ nóng bỏng và cả đến năm 2012 khi cô quyết định kết hôn với người đàn ông hơn mình đến 60 tuổi, người ta vẫn gọi cô là một kẻ đào mỏ vì ngoài việc nhắm đến số tài sản khổng lồ mà Hugh sở hữu, không ai đưa ra được một lý do nào họp lý hơn cho chuyện tình ông – cháu hy hữu này.

Crystal Harris gặp Hugh Heffer lần đầu tiên khi cô đến tham dự buổi tiệc Halloween tại biệt thự thỏ. Với khuôn mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa tuyệt vời trong bộ trang phục hầu gái Pháp, Crystal nhanh chóng được Hugh để mắt tới. Cô nàng sau đó chuyển đến ở tại biệt thự thỏ và trở thành người tình số 1 của ông trùm tạp chí người lớn này giữa rất nhiều cô nàng nóng bỏng khác cũng đang sinh sống tại đây để sẵn sàng phục vụ Hugh bất cứ khi nào ông muốn.

img

Hugh Heffer luôn được vây quanh bởi những "nàng thỏ" gợi cảm

Năm 2010, mối quan hệ lãng mạn của cặp đôi chênh nhau 60 tuổi này mới chính thức bắt đầu. Giáng sinh năm đó, Hugh đã quỳ gối cầu hôn người mẫu khỏa thân sinh năm 1986 bằng một chiếc nhẫn kim cương to đùng được giấu trong chiếc hộp hình nàng tiên cá. Sau đó, cặp đôi háo hức chuẩn bị cho một hôn lễ xa hoa, lộng lẫy dự kiến sẽ được diễn ra vào khoảng giữa năm 2011.

Ngay lúc này, mọi lời đồn thổi ác ý đã dấy lên về mục đích của Crystal khi chấp nhận cưới ông trùm Playboy khi đó đã 85 tuổi này. Hầu hết mọi người cho rằng, không thể nào tồn tại một tình yêu đơn thuần và hoàn toàn trong sáng giữa một cô nàng nóng bỏng chỉ mới 25 tuổi với một ông lão đã đến tuổi “xế bóng”. Và hiển nhiên, mọi người đều coi cô là một kẻ đào mỏ trơ trẽn.

img

Cặp đôi chênh lệch 60 tuổi quyết tâm tiến đến hôn nhân

Tuy nhiên, khi mọi thứ đã được sắp xếp đâu vào đó và đám cưới giữa cặp đôi “đũa lệnh” này chỉ còn cách 5 ngày thì cô dâu Crystal đột nhiên xách vali đi khỏi biệt thự. Tất cả mọi người đều bất ngờ, bản thân Hugh cũng chết lặng vì mới hôm trước cả hai còn ấm áp bên nhau.

Về phần Crystal, sau khi rời khỏi biệt thự, cô đã chia sẻ lý do rời đi của mình là “chưa thật sự sẵn sàng”. Tuy nhiên, điều được cô tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn sau đó mới được coi là lý do chính. Người đẹp tiết lộ, chuyện giường chiếu với ông trùm Playboy không hề tuyệt vời như những gì mọi người thường nghĩ bởi Hugh bị yếu sinh lý. Suốt hơn 3 năm bên nhau, cả hai chỉ ân ái một lần duy nhất và cuộc ân ái chỉ kéo dài vỏn vẹn...2 giây. Chiếc nhẫn đính hôn mà Hugh từng tặng Crystal cũng được cô đem bán đấu giá sau đó với giá 90 ngàn USD.

img

Cặp đôi quay lại với nhau và hôn lễ được cử hành vào đúng giao thừa năm 2012

Tháng 6.2012, vừa tròn 1 năm sau khi Crystal ra đi trước đám cưới, cặp đôi Hugh – Crystal lại bất ngờ tái hợp. Hugh vì cô mà giải tán cả động thỏ và mở rộng vòng tay đón cô trở về. Sau đó không lâu, ngón tay của Crystal lại lấp lánh một chiếc nhẫn kim cương khác, minh chứng cho một đám cưới sẽ diễn ra không xa.

Đúng vào đêm giao thừa 31.12.2012, Hugh và Crystal chính thức kết hôn bằng một hôn lễ ấm cúng. Crystal thổ lộ: “Lần đầu khi đám cưới không thành, đó là lỗi của tôi. Tôi thấy mình cần phải khám phá nhiều điều, phải rời xa Hugh và biệt thự này để tìm hiểu rõ hơn về bản thân mình. Thời gian sau đó tôi mới nhận ra rằng, tôi muốn được ở cạnh Hugh. Mối quan hệ hiện giờ của chúng tôi còn tốt hơn trước kia. Cả hai chúng tôi đều rất hạnh phúc”.

img

Hugh Huffer sống cuộc sống bình yên cuối đời bên vợ trẻ

Cuộc hôn nhân của Crystal và ông trùm Playboy kéo dài được khoảng 4 năm rưỡi. Không còn màng đến những cuộc ăn chơi trác táng nữa, Hugh đã sống những năm tháng cuối đời bình yên, hạnh phúc và ra đi mãn nguyện trong vòng tay của người vợ trẻ. 

Người ta vẫn gọi Crystal là một kẻ đào mỏ. Tuy nhiên, sau khi Hugh qua đời, mọi chuyện mới vỡ lẽ. Trước khi kết hôn, cô và ông trùm Playboy đã ký một thỏa thuận trước hôn nhân rằng cô nàng sẽ không bao giờ có tên trong di chúc của ông. Quả thực, số tài sản hơn 40 triệu USD chỉ được chia cho 4 người con ruột của ông với người vợ trước đó và một phần cho các quỹ từ thiện. Crystal chỉ được ông để lại cho căn biệt thự mà ông mua cho cô từ năm 2012 cùng với một quỹ ủy thác riêng trị giá 5 triệu USD.

img

Nhiều người gọi Crystal là kẻ đào mỏ, nhưng cũng có người tin cô đến với ông trùm Playboy vì tình yêu thực sự

Nhiều người cho rằng, Hugh đã rất “tỉnh” khi ngăn chặn được khả năng cô nàng người tình nóng bỏng, trẻ tuổi đến với mình chỉ với mục đích đào mỏ. Cũng nhiều người mừng cho ông vì vào cuối đời, ông đã tìm được một người yêu thương mình thực sự mà không chỉ màng đến khối tài sản kếch xù.

Heather không chỉ đã từng đính hôn với một người mẫu chuyên chụp ảnh nude, nhiều nguồn tin còn khẳng định cô từng là một gái gọi cao cấp chuyên "tháp tùng" các đại gia có máu mặt. Cô người mẫu sexy này còn có mặt trong hồ sơ ở sở cảnh sát vì hay "cầm nhầm" đồ ở cửa hàng... Nhưng tất cả những điều đó dường như chẳng có nghĩa lý gì với Ngài Paul khi ông đang ngất ngây trước vẻ đẹp “chết người” của cô nàng.

Mời độc giả đón xem kỳ 4: "Danh ca huyền thoại 2 ngàn tỷ" trúng bùa yêu của gái gọi cao cấp vào 0h sáng thứ 7 ngày 16.6 trên chuyên mục Giải trí!

”Ông trùm Playboy” lên phim, diễn viên nào đủ tài hoa để hóa thân thành Hugh Hefner?

Danh tính của nam diễn viên này chắc chắn sẽ khiến fan của anh phải “mất ăn mất ngủ“.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem