Lý Phương Châu phản ứng bất ngờ khi bị Linh Chi chê nhân cách kém

Hà My Thứ năm, ngày 22/02/2018 19:15 PM (GMT+7)
Linh Chi nói: "Nhân cách tôi chưa biết hơn ai nhưng tôi thấy tôi hơn cô ta" liền gặp phản ứng bất ngờ từ vợ cũ của người bạn trai một thời.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Vinh Hải đăng tải một hình ảnh của anh và con gái Kỳ Kỳ nhận được phản ứng tích cực từ phía cộng cộng đồng mạng. Trong phần bình luận của bức ảnh, người yêu cũ Lâm Vinh Hải là Linh Chi bất ngờ chia sẻ về việc Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải không cho anh gặp mặt con chung của cả hai. Ngoài ra người đẹp cho biết, Lý Phương Châu thường xuyên đem con gái Kỳ Kỳ ra để lợi dụng hình ảnh.

img

Linh Chi bình luận trong ảnh của Lâm Vinh Hải và con gái.

Phía Lý Phương Châu, cô từ chối trả lời về vụ việc, không nhắc lại chuyện chồng cũ, Linh Chi và con gái nữa. Ngược lại, Linh Chi bị nhiều người đánh giá có phần "sân si" khi liên tục khơi gợi lại chuyện vợ cũ của người tình một thời - Lâm Vinh Hải để đánh bóng tên tuổi.

img

img

Linh Chi bức xúc phản pháo lại nhận xét của cư dân mạng cho rằng cô đang quá "sân si".

Trước những bình luận không hay, Linh Chi đáp lại: "Nhân cách tôi chưa biết hơn ai nhưng tôi thấy tôi hơn cô ta đã (Mọi thứ về cô ta ngoại tình với Hiền Sến tôi và Hải có hết nhưng Hải vẫn im lặng vì muốn giữ lại cho cô ta một chút lòng tự trọng) chứ không phải để đến giờ phút này mới đáp trả khi các bạn vào xỉa xói một tấm hình tôi úp với bé". Riêng chuyện thương hay ghét con riêng của Lâm Vinh Hải, Linh Chi khẳng định để bé tự cảm nhận.

img

Linh Chi khẳng định rằng nhân cách của mình hơn Lý Phương Châu.

Sau khi Linh Chi chia sẻ ý kiến trên, Lý Phương Châu đã có một dòng trạng thái khá nhẹ nhàng trên facebook cá nhân. Theo đó, Lý Phương Châu trích dẫn một đoạn tiểu thuyết có nội dung rằng, một ngày sẽ có người đến bên cô để yêu thương, che chở sau những nỗi đau thương mà cô phải vượt qua trong quá khứ.

img

Lý Phương Châu chia sẻ nhẹ nhàng về chuyện tình cảm của mình và Hiền Sến.

Trước đó, bà mẹ một con cho biết, cô đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ với bạn trai mới Hiền Sến. Cô cho biết, nam vũ công rất được lòng bố mẹ và con gái của mình. Nhận được sự quan tâm từ bạn trai, công việc thuận lợi khiến cho cuộc sống của Lý Phương Châu rất an nhiên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem