"Kiều nữ" Ngọc Lan được chồng tặng xe hơi tiền tỉ ngày sinh nhật

Hương Bùi Thứ bảy, ngày 18/08/2018 11:34 AM (GMT+7)
Ngọc Lan cho biết, đây là sinh nhật đáng nhớ nhất của cô khi liên tục được ông xã Thanh Bình mang đến bất ngờ này tới bất ngờ khác.
Bình luận 0

img

Tối 17/8, “Kiều nữ” Ngọc Lan đã một phen bất ngờ khi được ông xã Thanh Bình bí mật tổ chức tiệc sinh nhật.

Trước đó, nam diễn viên đã tự mình trang trí toàn bộ buổi tiệc và nhắn tin mời những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của cả hai tới dự. Mặt khác, Ngọc Lan lại được quản lý thông báo có lịch trình sự kiện tại một nhà hàng, hoàn toàn không có thời gian dành cho gia đình vào ngày sinh nhật.

img

Nhưng khi nữ diễn viên “Cổng mặt trời” vừa tới nơi, cô lại nghe tiếng hát chúc mừng từ ông xã Thanh Bình và đông đảo bạn bè, đồng nghiệp có mặt tại đây.

img

Ngọc Lan tâm sự, suốt ngày 17/8, cô đã rất tủi thân khi mọi năm, vào ngày này là ông xã và bạn bè đều tổ chức buổi tiệc nhỏ ấm cúng dành cho mình. Nhưng năm nay, không một ai nhớ tới hay nhắc về ngày đặc biệt của cô.

Thế nên khi phát hiện ra món quà đặc biệt mà Thanh Bình và mọi người đã âm thầm chuẩn bị cho mình, Ngọc Lan đã rất xúc động.

img

Khi buổi tiệc đang diễn ra giữa chừng, Thanh Bình đã âm thầm rời đi và lái chiếc xe hơi anh vừa mua đậu trước cửa nhà hàng.

img

Trong khi đó, nhân viên của nhà hàng cũng được nam diễn viên cử làm người giao quà sinh nhật cho Ngọc Lan, gọi cô ra ngoài để ký nhận một món quà giá trị.

img

Khi vừa bước ra khỏi nhà hàng để nhận quà, Ngọc Lan đã há hốc, sững sờ khi nhìn thấy Thanh Bình tươi cười bước ra từ chiếc xe sang và tiến đến ôm hôn cô.

img

“Đây là mẫu xe mà tôi rất thích, có lần tôi từng tâm sự với chồng nhưng không bao giờ nghĩ anh ấy lại âm thầm mua tặng mình vào ngày sinh nhật”, Ngọc Lan cho hay.

img

Về phía Thanh Bình, nam diễn viên cho biết anh muốn dành món quà này để cảm ơn người bạn đời của mình.

img

Bởi hai năm về chung một nhà, cô đã tặng cho anh cậu nhóc kháu khỉnh và một mái ấm hạnh phúc.

img

Từ khi biết được sở thích của vợ, thời gian qua, Thanh Bình đã âm thầm chạy show đóng phim, tích góp để có thể tự tay mua tặng bà xã chiếc xe hơi tiền tỉ vào ngày ý nghĩa này.

Chồng ”kiều nữ” Ngọc Lan trần tình về việc vợ đanh đá, dữ dằn

Thanh Bình – chồng Ngọc Lan chia sẻ mọi người vẫn thường nghĩ vợ anh nổi tiếng dữ dằn, đanh đá. Thế nhưng, anh nói...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem