Ít ai ngờ, chân dài em Ngọc Trinh thay đổi cách yêu vì Lâm Vinh Hải

Hà My (tổng hợp) Thứ tư, ngày 29/11/2017 12:50 PM (GMT+7)
Linh Chi đã cho biết, trước Lâm Vinh Hải cô từng quen nhiều đại gia nhưng chưa bao giờ công khai với dư luận.
Bình luận 0

Mới đây, trong một buổi livestream để trò chuyện với người hâm mộ, Linh Chi đã chia sẻ rất thẳng thắn về câu chuyện tình cảm giữa cô và Lâm Vinh Hải. Dù ở thời điểm hiện tại, cô và chàng vũ công điển trai không còn yêu nhau nữa. Đàn em Ngọc Trinh cho biết, mối quan hệ giữa cô và Lâm Vinh Hải hiện giờ còn hơn cả tình yêu, đó là tri kỷ. Cô cũng thừa nhận, Lâm Vinh Hải là ngoại lệ, bởi cô không thích yêu người trong showbiz, đặc biệt là người còn quá trẻ như Lâm Vinh Hải.

img

Linh Chi và Lâm Vinh Hải dù đã chia tay nhưng vẫn dành cho nhau nhiều lời lẽ tốt đẹp.

Linh Chi cho biết, thời gian yêu Lâm Vinh Hải, cô đã phải vượt qua rất nhiều điều tiếng của dư luận. Trong đó có cả những điều người đẹp cho là sai sự thật như: "con giáp thứ 13", "kẻ thứ 3". "Tôi đã trải qua gần một năm trời bị mọi người chỉ trích, chửi bới rất nặng nề. Họ kêu tôi là 'con giáp thứ 13', 'làm gái' các kiểu. Tôi cũng bị phong danh 'nấm độc' và nickname đó đeo bám đến tận bây giờ. Mọi người chửi như thế nhưng tôi không quan tâm vì mình sống sao thì lương tâm mình biết", đàn em của Ngọc Trinh kể.

Giống như đàn chị Ngọc Trinh, Linh Chi thừa nhận, trước Lâm Vinh Hải, cô đã từng quen nhiều đại gia nhưng đều giấu dư luận. Tới Lâm Vinh Hải cô mới công khai trước công chúng. Dù bị chỉ trích nhiều nhưng Linh Chi vẫn cho rằng cô và Lâm Vinh Hải không hề làm điều gì sai.

img

Linh Chi cho biết, cô đã từng quen nhiều người trong quá khứ nhưng đều giấu dư luận.

"Tôi quen rất nhiều người, trải qua nhiều cuộc tình và khi gặp Lâm Vinh Hải, tôi biết đó là người mình cần. Lúc tôi đến với Hải thì vợ chồng anh đã ly thân, tình cảm không còn gì nữa rồi nên tôi chẳng có gì sai hết. Nhưng ở thời điểm đó tôi không thanh minh cho mình bởi đúng như câu 'tình ngay lý gian', khi người ta đã không tin thì tôi nói gì người ta cũng không tin. Không thanh minh là một cách để câu chuyện không đi quá xa. Im lặng cũng là một cách để bảo vệ tình yêu", Linh Chi trải lòng. 

"Tên tuổi của chúng tôi dù không quá nổi tiếng nhưng cũng đủ dùng. Vậy nên chúng tôi không cần bày chiêu trò để khán giả phải biết đến mình nữa", cô nói thêm.

Linh Chi khẳng định, ở thời điểm hiện tại cô vẫn coi Lâm Vinh Hải như là tri kỷ và mong muốn mối lương duyên của cô và nam vũ công vẫn còn tiếp diễn trong tương lai. "Tôi và anh yêu nhau không sai, chỉ có điều công khai sai thời điểm. Tuy nhiên tôi không hối hận vì tình yêu đó đúng và việc tôi chọn người đó cũng đúng. 

Tôi mong ở một tương lai xa - khi mọi thứ qua mà tình yêu vẫn ở lại, cả hai sẽ tiếp tục chuyện tình cảm dang dở. Đến lúc đó, tôi tin mọi thứ sẽ được trọn vẹn hơn những gì đã qua", người đẹp nói. Linh Chi cho rằng, Lâm Vinh Hải là người đàn ông đầu tiên thay đổi quan điểm của cô về tình yêu đó là không yêu trai trẻ trong showbiz. Cô không hối hận vì đã chọn Lâm Vinh Hải, dù mối tình của hai người gặp nhiều bão giông.

img

Linh Chi đã nhắn nhủ tới người yêu cũ nhiều điều.

Trước đó, Linh Chi cũng đã nhắn nhủ tới người yêu cũ của mình:"Em đã nói anh rất nhiều lần rồi, đối phó với những kẻ tàn ác anh cần phải tàn ác hơn chúng... Đối phó với mấy cái thứ bỉ ổi anh lại càng cần phải bỉ ổi hơn tụi nó... Quân tử như anh thì có mà bị chúng cuỗm sạch... Mỗi ngày một chuyện anh hiểu thêm một chút giờ thì anh hiểu hết rồi...

Em cứ như thánh phán chuyện gì xảy ra thì y như rằng chả bao giờ sai một nước nhưng em không xen vào vì em muốn anh tự giải quyết để anh trưởng thành hơn và ông trời có mắt nên em chúc mừng anh với những dự án mới và coi như tiền mất lần cuối để anh thoát khỏi cái mớ bòng bong này anh ạ".

imgimgimgimgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem