Hữu Vi nói gì khi bị giả mạo trang cá nhân, đăng toàn ảnh "nóng"

P.M.T (th) Thứ sáu, ngày 22/09/2017 08:00 AM (GMT+7)
Mới đây, trang instagram được cho là của Hữu Vi đã đăng tải hàng loạt ảnh nóng và xóa ngay sau đó gây xôn xao.
Bình luận 0

Mới đây, một tài khoản trên trang mạng xã hội Instagram có tên @huuvioffical lâu nay vẫn được nhiều người cho là fanpage của diễn viên, người mẫu Hữu Vi bất ngờ đăng tải những hình ảnh phản cảm, dung tục khiến nhiều người "sốc". Được biết tài khoản này bắt đầu xuất hiện từ tháng 7 vừa qua, tuy nhiên tốc độ phát triển cực nhanh và số lượng người theo dõi không hề kém tài khoản cá nhân của Hữu Vi.

img

Trang instagram lâu nay vẫn tưởng là thuộc sở hữu của Hữu Vi bất ngờ đăng tải hàng loạt ảnh nóng.

Mặc dù vậy, theo Hữu Vi mới cho biết, rằng đây chỉ là một tài khoản giả mạo chứ không thuộc quyền sở hữu của anh. Hữu Vi cũng đang tích cực tìm kiếm cách để báo cáo sai phạm của tài khoản này với instagram.

img

Tài khoản này thậm chí còn đăng tải một lời xin lỗi tới dư luận vì đã đăng tải ảnh nóng do bị hack

Tài khoản này mạo danh một cách tinh vi bằng cách tự đăng ảnh "nóng" rồi tự xóa sau đó thông báo rằng tài khoản mình bị hack để tạo lòng tin với người theo dõi. Đây là một chiêu trò khá mới trong việc câu người theo dõi. Những tài khoản có đủ số lượng người theo dõi nhất định thường sẽ được đổi tên và bán cho ai có nhu cầu bán hàng online hoặc quảng cáo.

img

Cách đây không lâu, nhiều người cũng phải "đỏ mặt" vì hình ảnh Hữu Vi đăng tải lên trang cá nhân.

Tuy nhiên, cũng phải nói rằng tài khoản này dễ được nhiều người cho rằng thuộc quyền sở hữu của Hữu Vi bởi bản thân trang cá nhân của diễn viên này cũng thường xuyên gây sốc khi đăng những hình ảnh cực nóng bỏng.

img

Những hình ảnh không phù hợp với một người của công chúng như Hữu Vi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem