Hình ảnh nóng bỏng của bạn gái Cường Đô La trước khi "đính hôn"

P.M.T (th) Thứ hai, ngày 25/09/2017 13:57 PM (GMT+7)
Đàm Thu Trang nếu xét về sắc vóc trong những bộ bikini, cô không hề thua kém Hạ Vi - người cũ của Cường Đô La là bao.
Bình luận 0

Mới đây, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức thừa nhận là đang yêu nhau. Cả hai đã cùng đổi trạng thái trên facebook cá nhân trở thành "Đã đính hôn" khiến fan thích thú. Dù cả hai không ghi rõ thông tin đính hôn với ai nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng “nửa kia” của Cường Đô la là Đàm Thu Trang bởi những lần "thả thính" trước đó rõ mười mươi của cặp đôi này. Sau chia sẻ đính hôn, Cường Đô la và Đàm Thu Trang không hề lên tiếng thừa nhận hay đính chính.

img

Đàm Thu Trang và Cường Đô La sắp thành "người một nhà"?

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê gốc Lạng Sơn. Tháng 9/2010, Tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội), Đàm Thu Trang vào TP.HCM lập nghiệp và theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình.

Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, Đàm Thu Trang đã giành giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Tuy không còn các hoạt động nổi bật trong ngành giải trí, thế nhưng Đàm Thu Trang vẫn sở hữu một thân hình tuyệt đẹp. Thường xuyên đăng tải các hình ảnh gợi cảm lên facebook cá nhân khiến nhiều người cho rằng Đàm Thu Trang không hề thua kém vế sắc vóc so với Hạ Vi, người cũ của Cường Đô La.

img

Những hình ảnh trong trang phục bikini của Đàm Thu Trang luôn thu hút được một lượng quan tâm lớn của cư dân mạng.

img

Nhiều người nhận định cô có thân hình hấp dẫn hơn Hạ Vi, người cũ của Cường Đô La.

img

img

img

Thường xuyên tập luyện đã giúp cho Đàm Thu Trang có một thân hình thực sự cân đối.

img

img

img

Những hình ảnh nóng bỏng của Đàm Thu Trang từ khi mới tham gia showbiz.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem