Hà Hồ gây "choáng" khi sở hữu bộ sưu tập xe hơi, biệt thự triệu đô

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 06/10/2017 09:22 AM (GMT+7)
Hồ Ngọc Hà sở hữu bộ sưu tập xe hơi "khủng", những món đồ hàng hiệu lên tới tiền tỷ cùng phụ kiện, nhẫn, đồng hồ kim cương... Đặc biệt căn biệt thư triệu đô cô đang ở khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.
Bình luận 0

Là ca sĩ đang có độ hot nhất nhì trong làng giải trí, tiền cát xê của Hồ Ngọc Hà luôn ở vị trí top đầu. Cô cũng là mỹ nhân nhận được nhiều show quảng cáo thời trang, nhãn hiệu nhất. Chính vì vậy mà cô được cho là nữ ca sĩ giàu có không thua kém gì đại gia khi sở hữu nhiều xe ô tô hạng sang, đồng thời những bộ đồ hàng hiệu nguyên cây và căn biệt thự triệu đô khiến nhiều khán giả choáng váng, trầm trồ ngưỡng mộ.

img

Nhắc đến Hồ Ngọc Hà, mọi người thường nghĩ đến danh hiệu "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Đi cùng với các sản phẩm âm nhạc chất lượng là những thị phi về đời tư, chuyện tình cảm,... Nhưng ít ai nghĩ đến việc Hồ Ngọc Hà còn là một "tay chơi" xe hoành tráng nhất nhì làng giải trí.

Là vợ cũ của một cái tên nổi tiếng trong giới chơi xe - Cường Đôla, nữ ca sĩ đình đám của Vpop dường như cũng không kém cạnh khi sở hữu một loạt siêu xe, có chiếc giá trị lên đến chục tỉ đồng. Mới đây, sau thời gian cật lực chạy show khắp các nước, Hồ Ngọc Hà lại "tậu" thêm cho mình chiếc xe đắt giá khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Hồ Ngọc Hà vừa mua chiếc “xế khủng” gần 7 tỉ đồng, con số này đã khiến cho mọi người cảm thấy "choáng ngợp" vì độ chịu chơi của Hà Hồ.

img

Chiếc xe thể thao sang trọng 4 cửa cỡ trung này là sự kết hợp bậc thầy của phong cách, sức mạnh, sự linh hoạt và tiện nghi, thông qua các đường nét thiết kế cá tính và tinh xảo nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, cuốn hút, phù hợp với cá tính của Hồ Ngọc Hà. Được biết, tính đến thời điểm hiện tại Hồ Ngọc Hà là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu dòng xe sang này.

img

Từ năm 2011, Hà Hồ đã mạnh tay mua 1 chiếc xe hơi có giá 2 tỉ đồng và cô thường sử dụng nó để di chuyển.

img

Cách đó vài tháng, nữ ca sĩ lại gây xôn xao khi tự lái chiếc xe hơi màu mận chín đến điểm biểu diễn. Thời điểm ấy, chiếc xe này có giá lên đến 5 tỉ đồng. Với số tiền này cách đây vài năm là một con số "khủng".

img

Tháng 7.2012, Hồ Ngọc Hà cũng gây bất ngờ khi lái chiếc xe với kiểu dáng thể thao đến dự họp báo của đàn em V.Music. Đây là mẫu xe sành điệu của một hãng xe danh tiếng và là niềm ao ước của bất cứ tay đua ưa mạo hiểm nào. Chiếc xe này trị giá 3 tỷ đồng. tiếp đó, cô lại di chuyển bằng một chiếc xe hơi màu đen bóng bẩy và đắt đỏ khác... trong một lần đưa học trò Giang Hồng Ngọc đi giao lưu với truyền thông.

img

Hồ Ngọc Hà cũng đang sở hữu ngôi biệt thự triệu đô nằm ở quận 7, TP. Hồ Chí Minh, căn biệt thự có tất cả 7 phòng được thiết kế hết sức tinh tế và hiện đại. Cô sống trong ngôi biệt thự cùng với bố mẹ và cậu con trai nhỏ Su Beo.

img

Phòng khách và phòng ăn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Được biết, phải mất 9 tháng để Hồ Ngọc Hà triển khai kỹ thuật cho ngôi nhà và mất khá nhiều thời gian để hoàn tất mọi chi tiết. Ngôi biệt thự được sơn màu trắng theo sở thích của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng: “Hà thích màu trắng vì nó thanh thoát”. Phòng khách tinh tế, sang trọng.

img

Mọi chi tiết trong ngôi nhà gần như đều do một tay Hồ Ngọc Hà lựa chọn và sắm sửa. Phòng bếp rộng rãi. Bể bơi mát mẻ ngay trong khuôn viên biệt thự.

Ngoài ra Hồ Ngọc Hà cũng được coi là mỹ nhân sở hữu số lượng hàng hiệu nhiều nhất nhì trong showbiz. Những bộ quần áo, váy hàng hiệu đắt tiền của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều cô gái mơ ước và ngưỡng mộ.

img

Set đồ này của Hồ Ngọc Hà đến từ nhãn hiện danh tiếng Dolce & Gabbana, Chiếc áo có giá 1,295 USD (khoảng 29 triệu đồng). Chân váy có giá 995 USD (khoảng 22 triệu đồng) và đôi giày cũng đến từ thương hiệu này có giá gần 12 triệu đồng.

img

Áo khoác lông màu đỏ có họa tiết kim cương có giá lên đến 750 triệu đồng khiến ai cũng choáng váng của Hồ Ngọc Hà.

img

Chiếc váy sequin đẹp mắt này của cô có giá lên đến 80 triệu đồng.

img

Chiếc đồng hồ từng khiến bà mẹ một con thu hút mọi ánh nhìn với mức giá khủng 65.680 USD ( Khoảng 1,45 tỷ đồng).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem