Đội trưởng Xuân Trường U23 xuất hiện với gương mặt "có gì đó sai sai"

My Lan (tổng hợp) Thứ ba, ngày 13/02/2018 13:45 PM (GMT+7)
Trong buổi giao lưu ngày hôm qua, 12.2 tại Hà Nội, đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường xuất hiện với vẻ ngoài điển trai, nhưng rõ ràng trên khuôn mặt anh có điểm gì đó "sai sai".
Bình luận 0

Ngày 12.2 vừa qua, đội trưởng U23 Việt Nam - Xuân Trường đã có mặt tại một sự kiện ở Hà Nội. Phải khẳng định, sau khi trở về từ giải U23 châu Á, Xuân Trường là một trong những cầu thủ có lượng người hâm mộ đông kỷ lục. Do đó, mỗi khi anh xuất hiện ở đâu cũng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Chính vì vậy, trong sự kiện ngoài trời tại Hà Nội cũng không ngoại lệ. 

img

Các fan nữ xúm xít quây lấy chàng đội trưởng U23 Việt Nam để chụp ảnh.

Tuy nhiên, lần xuất hiện này của Xuân Trường đã gặp vấn đề nghiêm trọng về phần hình ảnh. Theo đó, dù đội trưởng U23 Việt Nam vẫn khiến người hâm mộ phải hét lên vì quá đẹp trai như idol Hàn Quốc nhưng lỗi trang điểm đã khiến anh bị “mất điểm” lớn.

img

Làn da mặt của Xuân Trường được đánh một lớp phấn nền dày đậm, bật tông hẳn so với vùng cổ. Dưới ánh đèn flash, lối trang điểm trắng như "đắp bột" này càng lộ rõ.

img

Chàng đội trưởng  U23 Việt Nam với đôi mắt hip đáng yêu đang khiến nhiều fan nữ phát cuồng.

img

Người trang điểm cho đội trưởng U23 Việt Nam có lẽ đã hơi quá tay với anh.

img

Xuân Trường trông nổi bật với gương mặt được dặm phấn trắng hơn bình thường.

img

Ngay cả MC Thanh Vân Hugo cũng phải "bon chen" chụp ảnh với Xuân Trường

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem