Cuộc sống giản dị khó tin của Angela Phương Trinh sau quá khứ khoe thân, ồn ào tình ái

Minh Phương (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 23/03/2019 18:55 PM (GMT+7)
Nữ diễn viên 23 tuổi chăm chỉ đi chùa, tụng kinh, ăn chay trường.
Bình luận 0

img

Angela Phương Trinh từng được biết đến với đời tư ồn ào, vô số scandal từ ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, mượn xe khoe mẽ... Năm 2015, cô vướng lùm xùm yêu một bác sĩ thẩm mỹ có máu mặt trong giới showbiz. Thời điểm đó, "bà mẹ nhí" bị đồn lừa tình, moi tiền vị bác sĩ này để tham gia một cuộc thi. Tuy nhiên, Angela lại liên tiếng phủ nhận trong khi vị bác sĩ này nói có. Sau khi ồn ào đi qua, nữ diễn viên sinh năm 1995 theo đuổi phong cách ngày càng gợi cảm hơn.

Người đẹp liên tục gây chú ý tại các sự kiện bằng cách ăn mặc lộng lẫy, lấn át nhiều người đẹp khác. Năm 2018, Angela Phương Trinh trở thành cái tên ồn ào nhất showbiz khi thường xuyên đăng tải hình ảnh vòng 3 sexy trên trang cá nhân. Cô cũng vướng tin đồn bơm mông. Tuy nhiên, người đẹp 9X đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định, bản thân sở hữu vòng 3 nhờ tập gym đều đặn.

img

Tuy nhiên, từ cuối năm 2018 tới nay, Angela Phương Trinh ít xuất hiện hơn tại các sự kiện của làng giải trí. Cô cũng không tham gia dự án điện ảnh hay ra mắt sản phẩm nghệ thuật nào.

img

Trên trang cá nhân, cô chỉ đăng tải hình ảnh đi chùa, tụng kinh, ăn chay trường, sống giản dị.

img

Nụ cười rạng rỡ của Angela Phương Trinh trong một buổi hoạt động ngoài trời tại tu viện Như Giác cho thấy nữ diễn viên 9X có một cuộc sống thoải mái, dễ chịu, nói không với ồn ào thị phi.

img

Trong suốt thời gian qua, người đẹp 23 tuổi cùng bạn bè, người thân tham gia các khóa tu, thiền dài ngày, cô cũng kết nối các phật tử để tham gia nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa.

img

"Cuộc sống của Trinh hiện tại rất bình dị, không sôi nổi như trước nhưng lại quý giá hơn thật nhiều, mang theo cái hương vị tình người, gắn kết, sự sâu lắng nơi con tim với bao điều tốt đẹp luôn hiện hữu phía trước", Angela Phương Trinh chia sẻ.

img

Không chỉ tham gia các khóa tu tập, Angela Phương Trinh còn dành thời gian cùng bạn bè thu âm một bài đọc dành cho các phật tử trên nền nhạc Phật. Cô công bố bản thu âm này vào đầu tháng 3.

img

Nữ diễn viên 9X cùng một người bạn đi xe máy phát đồ ăn chay cho bà con.

img

Khoảng một năm nay, hình ảnh Angela Phương Trinh gắn với những bộ trang phục kín đáo.

img

Dịp Tết Nguyên đán 2019, Angela khiến nhiều người thích thú khi khoe ảnh về quê ăn Tết với trang phục áo dài cách tân duyên dáng.

img

Hình ảnh Angela ra cầu ao rửa chén bát khiến nhiều người thích thú.

img

Nữ diễn viên đã biết tiết chế hơn khi diện những trang phục gợi cảm. Hướng tới hình ảnh sang trọng, thanh lịch, Phương Trinh hiện đang là đại sứ thương hiệu của một hãng đồng hồ nổi tiếng.

img

Angela Phương Trinh khoe ảnh chụp chung với gia đình. Ngoài công việc, cô còn dành nhiều thời gian cho người thân, bạn bè.

Angela Phương Trinh về quê ngồi cầu ao rửa chén, fan ”hãi hùng” cảnh này

Hình ảnh bình dị hiếm thấy của Angela Phương Trinh và dàn sao Việt khi về quê đón Tết khiến nhiều khán giả thích thú.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem