"Cô Thắm về làng" 2019 gây tò mò với câu chuyện nhầm con ly kỳ

Minh Phương Thứ bảy, ngày 12/01/2019 17:13 PM (GMT+7)
Phần 4 của phim hài Tết ca nhạc với nội dung hấp dẫn gây tò mò với nhiều khán giả.
Bình luận 0

Tiếp nối thành công của 3 mùa trước, phim hài Tết ca nhạc "Cô Thắm về làng" phần 4 tiếp tục xoay quanh câu chuyện của hai chị em nhà Thắm - Đượm và Cần - Kiệm.

Không chỉ tái hiện không khí Tết cổ truyền quen thuộc như mọi năm, phần 4 của "Cô Thắm về làng" còn thu hút sự chú ý của người xem với nội dung ly kỳ: Vụ án nhầm con cùng những tình huống cười ra nước mắt của cặp đôi Tắm - Cần và Đượm - Kiệm.

img

Thắm (Tường Vi) đã đính hôn với Cần (Nhan Phúc Vinh) vào 1 năm trước. Trước thềm năm mới 2019, Thắm bất ngờ khi biết mình có một người mẹ là Việt kiều Pháp khiến cô rơi vào tình huống khó xử. Trong khi đó, Cần (Nhan Phúc Vinh) cứ ngỡ sẽ được "rước nàng về dinh" lại phải với chuyện Thắm sẽ theo "mẹ ruột" về Pháp.

img

"Thủ phạm" gây ra vụ nhầm con này chính là Chí (Hoàng Anh). Khi hay tin bà Lan (Thiên Hương) - một Việt kiều Pháp trao món tiền thưởng lớn cho ai tìm được tung tích con gái ruột bị trao nhầm từ lúc mới sinh, Chí đã tự nhận mình là chuyên gia tìm người thất lạc, giúp bà Lan tìm con. Vì tham tiền, Chí lập mưu cùng dì Sáu khiến cả làng tin Thắm chính là đứa con gái thất lạc bấy lâu nay của bà Lan.

img

Chuyện này không chỉ khiến gia đình Thắm bối rối mà còn đe dọa đến chuyện tình Thắm - Cần. Ngoài vụ án nhầm con, khán giả sẽ chứng kiến màn “biến hóa” hài hước của bộ tứ: Thắm, Cần, Út Kiệm, Út Đượm trong một tình huống đặc biệt liên quan đến yếu tố siêu nhiên. Tình huống này đã giúp 4 nhân vật khám phá bản thân và những người xung quanh, từ đó yêu thương và cảm thông cho nhau nhiều hơn.

img

Đây là năm thứ 4 diễn viên Tường Vi đóng "Cô Thắm về làng". Người đẹp cho biết do đã có kinh nghiệm hợp tác cùng Nhan Phúc Vinh, Sam, Jun Phạm nên cả bốn tung hứng với nhau rất ăn ăn trong những phân đoạn đặc biệt.

img

“Năm nay khán giả sẽ chứng kiến hình ảnh mới lạ của Tường Vi trong một tình huống dở khóc dở cười trong Cô Thắm Về Làng 4. Khán giả đã quen thuộc với hình ảnh cô Thắm dịu dàng, mực thước, “ăn theo thuở ở theo thời” nên việc phải diễn xuất sao cho khán giả cảm thấy thuyết phục trong tình huống đặc biệt này là một thử thách và cũng là một trải nghiệm thú vị của Tường Vi. 

Vi rất hạnh phúc vì bộ phim và vai diễn của mình đã mang đến khán giả hương vị Tết quê ấm áp, sum vầy. Việc tham gia bộ phim này đã giúp Vi được trải nghiệm trọn vẹn không khí Tết quê truyền thống” - Tường Vi chia sẻ.

img

Trong khi đó, chuyện tình của cặp đôi "trẻ con" Đượm (Sam) - Kiệm (Jun Phạm) cũng gặp không ít khó khăn.

img

Trong khi Út Kiệm quyết chí lên thành phố mở tiệm bánh cùng với út Đượm nhưng không thành công. Cả hai lại phải về quê. Đối mặt với vụ án nhầm con, Út Đượm ra sức chứng minh chị hai không phải con của bà Lan nhưng lại thất bại trước những chiêu trò của Chí (Hoàng Anh).

img

Sau "Gạo nếp gạo tẻ", Hoàng Anh sẽ tái ngộ khán giả với vai Chí - một người “có ăn, có học, có địa vị xã hội” trong làng. Ở phần 4, công cuộc tìm kiếm tình yêu của Chí đã có bước tiến mới khi Hường (Minh Thảo) - cô nàng mũm mĩm đáng yêu là cháu họ xa kiêm trợ lý của dì Sáu "Hết Sảy". Vì thích Chí nên Hường ra sức lấy lòng bà Tám.

img

Chia sẻ về lần đầu tiên hợp tác diễn xuất cùng Hoàng Anh, Minh Thảo cho biết: “Tuy đây là lần đầu tiên diễn chung nhưng hai anh em vào vai rất ngọt. Trong các phân đoạn giữa Hường và Chí, đáng nhớ nhất là cảnh Hường là Thị Nở và Chí là Chí Phèo. Diễn cùng Thảo, anh Chí - Hoàng Anh phải ăn tô cháo hành của Thị Nở trong cái nóng hầm hập tại bối cảnh quay. Anh ấy phải ăn đi ăn lại, khoảng gần 10 tô cháo mới hoàn thành cảnh quay này”.

img

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, bối cảnh của "Cô Thắm về làng 4" cũng được đầu tư hoành tráng. Nổi bật nhất trong phim là những cảnh quay đặc trưng như quán Sáu Hết Sảy tại Làng Tre Phú An (Bình Dương) hay cảnh quay sông nước đậm chất miền Tây.

img

Về âm nhạc, điểm đặc sắc của "Cô Thắm về làng 4" là tập trung chủ yếu vào các điệu lý, hò với hơn 10 ca điệu lý quen thuộc như Lý chim xanh, Lý quạ kêu, Lý tòng quân, Lý qua cầu, Lý kéo chài… và giai điệu hồ quảng được viết lời và hòa âm phối khí mới, dựa trên các tình huống trong phim, do các diễn viên thể hiện.

img

Với những thước phim đẹp, chỉn chu về bối cảnh, âm nhạc cùng diễn xuất của dàn diễn viên quen thuộc và những nhân tố mới, "Cô Thắm Về Làng 4" hứa hẹn sẽ lan tỏa nét đẹp của Tết truyền thống cũng như trở thành một món quà Tết đầy ý nghĩa và rộn rã tiếng cười dành tặng khán giả truyền hình dịp năm mới. 

Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 15.1.

Cảnh hot girl hớ hênh trong ”Đại gia chân đất 9” bị khán giả phản ứng dữ dội

Sau những lần bị chê bai về nội dung phản cảm xuất hiện trong những phần trước, Đại gia chân đất 9 lại tiếp tục...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem