Cô gái tố Huyền My nổi đóa vì nick ảo "đá xoáy" bênh vực Á hậu?

Mi Mi Thứ tư, ngày 17/05/2017 08:01 AM (GMT+7)
Vừa có ý "tạm tha" cho Huyền My giữa tâm "bão" lùm xùm "thả thính" người yêu của mình, cô gái tiếp tục chia sẻ chuyện bị nhiều nick facebook ảo vào bênh vực cho Á hậu nên cô quyết theo đuổi sự việc đến cùng.
Bình luận 0

img

Á hậu Huyền My vướng lùm xùm "thả thính" người yêu của bạn gây xôn xao dư luận.

Dòng chia sẻ có ý buông bỏ sự việc tố Huyền My "thả thính" với người yêu mình được cô gái có nickname T.H chia sẻ trên trang cá nhân facebook cách đây ít giờ khiến cộng đồng mạng chưa hết xôn xao. Cùng ngày, cô gái này đăng đàn một dòng trạng thái thái như nổi đóa vì có nhiều facebook ảo mà cô cho là "đội ngũ đi dìm người" của Á hậu dùng những lời lẽ không hay bênh vực cho Huyền My.

"Lỗi kỹ thuật đội ngũ đi dìm người khác của em. Ngưng bình luận luyên thuyên! Chị đã ẩn đi cho em vì lí do người lớn. Nhưng em thích chơi tiểu nhân xử lý truyền thông theo cách của em thì chị chơi lại cùng em! Từ nãy tới chị bị mấy chục facebook ảo xâu xé khẩu nghiệp chị và con chị do đội ngũ của em làm. Chị sẽ tiểu nhân lại với em đăng cho mọi người biết chơi chơi thôi em! Động tới chị đã đành em khẩu nghiệp cả con cái chị" - Cô gái viết.

img

img

Dòng chia sẻ của cô gái tố Huyền My kèm bức hình chụp những facebook khác nhau bình luận giống nhau bênh vực cho Á hậu.

Ngay sau dòng chia sẻ của facebooker T.H này cộng đồng mạng tiếp tục đưa ra không ít ý kiến trái chiều. Có người khuyên cô gái này hãy theo đuổi sự việc đến cùng để làm rõ trắng đen chuyện Á hậu "thả thính" người yêu của mình. Mặt khác, nhiều người tỏ ra không ủng hộ cô gái và cho rằng cô mượn tên tuổi của Huyền My để nổi tiếng.

img

Trước lùm xùm này, bà Lan Phương – mẹ của Á hậu Huyền My đã chính thức trả lời những thông tin liên quan. Bà Lan Phương nói: “Tôi vô cùng sửng sốt khi con tôi bị gán vào vụ việc này. Tôi chính là người trực tiếp cùng Huyền My đến buổi diễn, cùng về và theo sát con gái trong suốt đêm diễn. Tôi khẳng định trong đêm diễn đó, Huyền My tập trung hoàn toàn cho công việc, càng không có thời gian để trò chuyện hay gặp gỡ bất kỳ ai không có liên quan khác. Khi biết được thông tin trên, tôi cảm thấy tổn thương thay cho con gái mình và tức giận cô gái đã tung tin”.

Mẹ của Huyền My cũng chia sẻ việc bà đã liên hệ với luật sư và cơ quan chức năng có thể sẽ có nhiều biện pháp để bảo vệ con gái mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem