Chia sẻ bất ngờ của Xuân Bắc giữa tâm bão vợ "tố" đồng nghiệp

P.M.T (th) Thứ hai, ngày 18/09/2017 12:45 PM (GMT+7)
Xuân Bắc đang ở "thế khó" khi mâu thuẫn giữa vợ và đồng nghiệp bị đẩy lên đỉnh điểm.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, nghệ sĩ hài Xuân Bắc đã có những chia sẻ khiến cho nhiều người thích thú. Theo đó anh đăng tải một bức ảnh một vai diễn trước đây trong trang phục chiến sĩ công an. "Ôi ngày ấy,  anh chiến sĩ trẻ đây rồi. Ngày ấy ngùn ngụt khí thế, tin yêu ở cuộc sống, tin yêu ở mọi người. Còn bây giờ thì...quá nhiều chuyện, quá nhiều vấn đề, quá nhiều rắc rối khiến cho suy nghĩ của mình về cuộc đời, về cuộc sống, về mọi người ....vẫn thế. Life is beautyful!". Xuân Bắc chia sẻ.

img

Hình ảnh được nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân kèm tâm sự đầy cảm thán.

img

Không lâu sau đó, Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh anh cùng hai giám khảo còn lại là Hoài Linh, Hiền Thục và MC Đại Nghĩa tại chương trình Gương mặt thân quen nhí.

Xuân Bắc chia sẻ: "Công nhận "bọn trẻ con" nó hay quá khiến cho "bọn người lớn" nhiều khi cũng khó! Giả vờ tươi thôi chứ kì thực căng phết các bác ạ!".

Trong thời gian gần đây, Xuân Bắc đang dính vào một vụ lùm xùm khi vợ của anh, chị Nguyễn Hồng Nhung đã "tố" đích danh NSND Anh Tú - Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam (nơi NSƯT Xuân Bắc cũng đang công tác cùng chức vụ) “can thiệp” để gạt chị ra khỏi hội đồng chấm thi. Vụ việc này nhanh chóng gây xôn xao trong dư luận bởi Xuân Bắc và Anh Tú đều là hai gương mặt được nhiều người tin rằng là ứng cử viên sáng giá sẽ giữ chức vụ Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam trong thời gian không xa nữa.

img

Chia sẻ bất ngờ của vợ khiến Xuân Bắc lâm vào "thế khó".

Mới đây, dù chưa có kết luận cuối cùng về thực hư câu chuyện chị bị chèn ép nhưng vợ Xuân Bắc cho biết mình đã có những bằng chứng chính xác về việc bị chèn ép. Theo như chia sẻ mới nhất của cô trên facebook cá nhân thì những về phía nhà trường sau buổi họp đã có những động thái đối xử "thậm tệ" với mình.

"Tại sao tôi lại phản kháng đến mức như vậy. Sau buổi họp, tôi tin rằng nhà trường có cái nhìn khách quan hơn vậy mà họ dùng thủ đoạn với tôi. Sáng thứ 6, tôi có giờ lên lớp. Nhà trường cho người đi theo sau tôi mọi nơi mọi lúc - 7h30 tôi đợi phòng đào tạo mở của lấy sổ. 8h tôi lên lớp, nhà trường cho người vào dọn vệ sinh. Tôi đành cho lớp xuống phòng phía dưới học.

9h người nhà trường hỏi tôi: - Chị đi làm lúc mấy giờ?. 7h30. Chị lấy sổ lúc mấy giờ? 7h45. Sau do yêu cầu tôi cho lớp về phòng hội trường cũ. Tôi bảo trên đó rất nóng và sân khấu chỉ có chỗ đứng được, bàn ghế chồng chất như thế...chị không dạy được, nhưng vẫn một mực yêu cầu tôi lên trên. 9h10, nhà trường bê lên 2 quạt công nghiệp phục vụ học tập. Vì sự ngột ngạt và tiếng kêu của quạt quá to nên khiến cho việc giảng bài của tôi bị gián đoạn và tôi bị chóng mặt. Sinh viên đã đưa tôi xuống phòng y tế nằm. Được 30 phút tôi trở lại kêu sinh viên lên lớp, người nhà trường lập tức chặn tôi lại hỏi: Chị xuống tầng một làm gì?.Tôi: Ai bảo em hỏi chị như vậy? Nhà trường: dạ em kiểm tra thôi vì chị giờ này phải ở trên tầng 4. Tôi: Em không có quyền hỏi tôi, tôi đi vệ sinh có cần báo em không? Chính vì sự việc này khiến tôi tạm dừng việc giảng dạy của mình ngay lúc đó. Tôi đi vào phòng đào tạo thì nghe thấy một câu nói của người hiện đang quản lý phòng: Suýt thì lập được biên bản.

Trời ơi, cả một nhà trường đối xử với giảng viên của mình vậy sao. Qua chuyện này, tôi xin hứa với những người đã tin tưởng tôi, tôi sẽ đấu tranh đến cùng cho sự trong sáng của giáo dục. Tôi sẽ không cho các vị lợi dụng sinh viên và giảng viên nơi đây để duy trì ghế ngồi các vị. Bản chất đấu tranh của tôi là đây. Đấu tranh cho cái đúng phải là bài học đầu tiên của môn đạo đức".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem