Cát Phượng bất ngờ vì tình trẻ tặng quà Valentine 14.2 "có 1-0-2"

Bảo Ngọc Thứ tư, ngày 14/02/2018 12:35 PM (GMT+7)
Đang hát bị Kiều Minh Tuấn chen ngang khoe giọng, tặng món quà ngày lễ tình nhân khiến nghệ sĩ Cát Phượng không khỏi ngỡ ngàng.
Bình luận 0

Cát Phượng bất ngờ vì tình trẻ tặng quà Valentine kiểu "có 1-0-2".

Trên trang facebook cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô bất ngờ được tình trẻ tặng quà sau màn song ca "bất đắc dĩ" ca khúc "Túp lều lý tưởng" cùng tình trẻ Kiều Minh Tuấn thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Đi kèm với clip này, nữ nghệ sĩ viết: "Hôm nay là thứ mấy, chắc chắn là thứ4 - 14.2. Chúc mừng ngày Valentine! Chúc tất cả các cặp tình nhân đang yêu nhau và cả các cặp vợ chồng trên mọi miền đất nước được ngập tràn hạnh phúc. 1 hạnh phúc thiệt là ngọt ngào, thiệt là ấm áp nhé. Cát có được một bất ngờ không nhỏ trong clip này từ Kiều Minh Tuấn... khoái quá xá quà xa! (cười)".

img

Trong đoạn clip, Cát Phượng cũng chia sẻ, đây là bài hát cô yêu thích và tập trung hát thì bị Kiều Minh Tuấn chen ngang khiến cô quên lời.

img

Sự hài hước của Kiều Minh Tuấn khiến Cát Phượng bất ngờ, cảm động.

img

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip ngắn của Cát Phượng thu hút lượng xem "khủng" và nhận được nhiều lời chúc từ phía cộng đồng. "Dễ thương quá ạ. Mãi hạnh phúc nhé chị!"; "Con chúc cô chú Valentine luôn vui vẻ, hạnh phúc nhất, mãi mãi bên nhau"...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem