Ca sĩ 23 tuổi gây sốc khi tự xóa bản hit 83 triệu view khỏi YouTube

Phan Trai Úc Thứ ba, ngày 25/09/2018 04:55 AM (GMT+7)
Andiez đau lòng lẫn bức xúc khi chia sẻ nguyên nhân khiến anh buộc lòng phải đưa ra quyết định khó khăn này.
Bình luận 0

Video ca khúc 1 phút của Andiez.

Ca sĩ Andiez (tên thật Trương Nguyễn Hoài Nam) được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Sing My Song. Sau đó, chàng trai 23 tuổi liên tục ghi dấu ấn trên thị trường nhạc Việt với những bản hit vừa sáng tác và thể hiện. Màu sắc âm nhạc của Andiez có điểm chung là sự buồn man mác, không bi quan nhưng đầy day dứt.

Mới đây, Andiez nhận được sự quan tâm khi tự xóa bản hit “1 phút” khỏi YouTube. Sáng tác này đã chạm đến trái tim người nghe, hút 83 triệu lượt view, được xem là bước đệm để nam ca sĩ có thêm động lực hoạt động nghệ thuật.

img

Ca sĩ Andiez.

Trao đổi với chúng tôi, Andiez cho biết trước đó ca khúc “1 phút” của anh được đăng tải trên một kênh khác chứ không phải chính chủ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Andiez và chủ kênh trên không đạt được thoả thuận liên quan đến số tiền lợi nhuận thu được từ bài hát nên Andiez phải buộc lòng "khai tử" bản hit lớn nhất sự nghiệp của mình.

Hiện tại, những người yêu thích ca khúc này vẫn có thể nghe trực tiếp trên kênh chính thức của Andiez, tuy nhiên nam ca sĩ không khỏi tiếc nuối với lượt view lớn đạt được cũng như tình cảm của người hâm mộ đã dành cho “1 phút” trong suốt một khoảng thời gian dài.

img

Nam ca sĩ khá tiếc nuối khi chính tay xóa đứa con tinh thần của mình.

Anh tâm sự: "Tôi thật sự buồn và thất vọng về niềm tin dành cho một người bạn. Thật đau lòng khi tôi phải khai tử bản “1 phút” với số view tớ nghĩ có thể sẽ rất khó để có thể lặp lại hoặc vượt qua”.

Chi Dân truy tìm danh tính mẫu Tây xinh đẹp, đóng chung cảnh 18+

Sau khi hoàn thành các cảnh quay trong MV, nữ diễn viên nhanh chóng ra về, Chi Dân chưa kịp trò chuyện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem