Ai ngờ con gái 15 tuổi của Mai Thu Huyền đã lớn vụt cao bằng mẹ thế này?

Mai Mai (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 22/07/2018 13:55 PM (GMT+7)
Mai Thu Huyền sinh được 2 con, 1 trai và 1 gái. Huyền Anh- bé gái đầu lòng của nữ diễn viên năm nay đã 15 tuổi, lớn vụt cao ráo xinh đẹp không kém gì mẹ.
Bình luận 0

img

Mai Thu Huyền năm nay 39 tuổi, bé Huyền Anh con gái đầu của cô năm nay 15, cô bé được thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ. Ảnh: Trương Đại Dương

img

Hai mẹ con thực hiện bộ ảnh cùng nhau, về chiều cao, cô bé không hề thua kém mẹ. Ảnh: Trương Đại Dương

img

Mai Thu Huyền chia sẻ, ngoài thời gian dành cho công việc, cô luôn gần gũi, chia sẻ mọi vui buồn với các con. Nữ diễn viên tôn trọng quyền riêng tư và quan điểm của con. 'Con gái đang ở độ tuổi ẩm ương, tính cách chưa ổn định nên tôi cố gắng làm bạn, tìm hiểu tâm sinh lý của con để cùng cháu vượt qua giai đoạn trẻ con đã qua, người lớn chưa tới này. Cũng may Huyền Anh rất thương mẹ và biết nghe lời', Mai Thu Huyền nói.

img

Ảnh: Trương Đại Dương

img

Hai mẹ con duyên dáng với áo dài cách điệu tay phồng. Ảnh: Trương Đại Dương

img

Với bộ đầm đen tay voan này, trông 2 mẹ con như cặp chị em sinh đôi. Ảnh: Trương Đại Dương

img

Ảnh: Trương Đại Dương

img

Huyền Anh mơ ước trở thành nhà thiết kế thời trang. Cô bé được mẹ cho đi học may và thỉnh thoảng đi diễn thời trang. Nhà thiết kế Chang Chang, chuyên gia trang điểm Phương Trang, tạo mẫu tóc  Liên Lek hỗ trợ mẹ con Mai Thu Huyền thực hiện bộ ảnh. Ảnh: Trương Đại Dương

/img

Mấy năm trước, bé Huyền Anh trông còn trẻ con thế này

img

Huyền Anh hay đi du lịch cùng mẹ

img

Và cô bé cũng hay theo mẹ đến các sự kiện

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem