3 mỹ nữ nóng bỏng "vướng lưới tình" với Trường Giang

Minh Phương (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 12/12/2017 00:08 AM (GMT+7)
Sau Nhã Phương và Quế Vân, Sam là người mới nhất vướng tin đồn hẹn hò danh dài xứ Quảng.
Bình luận 0

3 my nu nong bong

Trong khi Nhã Phương được Trường Giang công khai là bạn gái chính thức thì Quế Vân là người công khai đăng tải clip danh hài xứ Quảng "tán tỉnh" mình. Mới đây, Trường Giang lại lộ ảnh thân mật bên hot girl Sam khiến nhiều người nghi ngờ anh và Nhã Phương đã chia tay.

3 my nu nong bong

Trên trang cá nhân, hot girl Sam (tên thật Nguyễn Hà My) đăng tải loạt ảnh thân mật bên danh hài Trường Giang. Không những thế, nữ diễn viên còn chia sẻ nhiều status ẩn ý như "Anh còn yêu em không" hay "“Nếu yêu anh là sai, em chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu anh là mơ, em chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc”. Điều này, khiến nhiều người đặt ra nghi vấn nam diễn viên kiêm MC 8X đã chia tay Nhã Phương khi cả hai không thường xuyên xuất hiện bên nhau như trước.

3 my nu nong bong

Trước nghi vấn hẹn hò với Trường Giang, Sam vẫn giữ im lặng và chỉ chia sẻ hình ảnh hậu trường phim "Cô Thắm về làng 3" trên trang cá nhân.

3 my nu nong bong

Khi chúng tôi liên hệ với phía Trường Giang, Nhã Phương để xác nhận thông tin, đại diện của cả hai khẳng định những tin đồn trên đều không đúng sự thật. “Hình ảnh thân mật với Sam chỉ là những cảnh hậu trường được trích trong bộ phim mà cả hai đang tham gia. Trường Giang không chia tay Nhã Phương, càng không có chuyện anh ấy hẹn hò với Sam như nhiều người đồn đoán”, trợ lý của nam diễn viên khẳng định.

3 my nu nong bong

Sam (từng được biết đến với tên gọi Pé Sam) là hot girl đình đám Hà thành từ năm 2008 với giải quán quân Ngôi sao thời trang. Sau một thời gian vào Tp. Hồ Chí Minh lập nghiệp, Sam dần khẳng định mình với vai trò diễn viên.

3 my nu nong bong

Loạt ảnh tình tứ với bạn trai Nhã Phương được Sam đăng tải trên trang cá nhân cũng được cho là hình ảnh hậu trường trong một bộ phim sắp ra mắt trong dịp Tết 2018.

3 my nu nong bong

Vài năm gần đây, Sam được biết đến là một diễn viên triển vọng.

3 my nu nong bong

Cô tham gia nhiều bộ phim sitcom chiếu mạng nổi tiếng như "Gia đình là số 1" bản Việt vai cô vợ đỏng đảnh Kim Chi hay "Cô Thắm về làng" vai Út Đượm....

3 my nu nong bong

Thân hình gợi cảm của cựu hot girl 9X. Khi mới gia nhập làng giải trí, Sam gây ấn tượng với phong cách baby, dễ thương.

3 my nu nong bong

Sau scandal về trang phục hớ hênh và chia tay bạn trai đại gia năm 2013, Sam lui về "ở ẩn". Thông tin về cô cũng không xuất hiện nhiều trên truyền thông.

3 my nu nong bong

Sau 2 năm ở ấn, Sam bất ngờ xuất hiện trong nhiều bộ phim điện ảnh, phim chiếu mạng.

3 my nu nong bong

Khả năng diễn xuất của người đẹp sinh năm 1990 được nhiều người đánh giá cao.

3 my nu nong bong

Bên cạnh đó, Sam cũng xây dựng hình ảnh quý cô thanh lịch, quyến rũ và hiện đại.

3 my nu nong bong

Quế Vân từng trở thành tâm điểm của báo chí khi tố Trường Giang là kẻ lừa tình, lăng nhăng vào đầu tháng 3.2016. Thời điểm đó, danh dài xứ Quảng đã công khai chuyện tình với Nhã Phương.

3 my nu nong bong

Cách đây 2 năm, Quế Vân từng công khai clip trò chuyện giữa mình và Trường Giang hay loạt ảnh tình tứ song nam danh hài vẫn phủ nhận quan hệ của hai người. Cùng thời điểm, anh diện đồ đôi, đăng ảnh xinh tươi xuất hiện cùng Nhã Phương.  

3 my nu nong bong

Tháng 4 vừa qua, Quế Vân xuất hiện với gương mặt khác 80% khi nhờ tới sự can thiệp của dao kéo.

3 my nu nong bong

Người tình tin đồn của Trường Giang tận hưởng cuộc sống độc thân sang chảnh. Cô thỉnh thoảng xuất hiện trong vài sự kiện của làng giải trí.

3 my nu nong bong

Đầu tháng 1.2017, Quế Vân ra mắt MV "Nỗi đau từ người em tin nhất".

3 my nu nong bong

Khi nhắc tới tên Quế Vân, công chúng hầu hết chỉ nhắc tới những scandal tình ái hơn là sản phẩm nghệ thuật.

3 my nu nong bong

Cận cảnh gương mặt khác lạ của người đẹp sinh năm 1982.

3 my nu nong bong

Sau khi chi gần 900 triệu cho dao kéo, cô còn mạnh tay tậu siêu xe Mercedes-Benz GLC300 có giá hơn 2 tỷ đồng vào giữa tháng 8 vừa qua.

3 my nu nong bong

Quế Vân khoe dáng gợi cảm trong chuyến du lịch gần đây.

3 my nu nong bong

Nhã Phương là người đẹp duy nhất được Trường Giang công khai là bạn gái.

3 my nu nong bong

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả hai không thường xuyên sánh đôi xuất hiện, đồng thời cũng ít nhắc tới nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người đặt ra nghi vấn họ đã chia tay.

3 my nu nong bong

Đầu tháng 5 vừa qua, cả hai vướng nghi vấn sắp kết hôn khi bị lộ ảnh cưới. 

3 my nu nong bong

Từ giữa tháng 7, nghi vấn Trường Giang - Nhã Phương chia tay đã "râm ran" trên mặt báo.

3 my nu nong bong

Song cả hai vẫn giữ im lặng và tập trung cho công việc.

3 my nu nong bong

Trong khi Nhã Phương bận rộn với việc quảng bá phim "Lôi báo" thì Trường Giang cũng dành thời gian cho việc đóng phim tết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem