24h Hot: Vì sao Lâm Khánh Chi bỏ 1 tỷ để có con từ tinh trùng lưu trữ?

Phan Trai Úc Thứ ba, ngày 25/09/2018 00:08 AM (GMT+7)
Mỹ nhân chuyển giới tiết lộ chi phí thuê người mang thai hộ, DJ Oxy mất ngủ 2 ngày khi bị từ chối hẹn hò... là thông tin hot nhất 24h qua.
Bình luận 0

img

Lâm Khánh Chi và ông xã gặp gỡ bác sĩ Thái Lan.

Mới đây, Lâm Khánh Chi cùng chồng kém 8 tuổi đã sang Thái Lan để tìm phương pháp sinh con từ tinh trùng mà cô lưu trữ trước khi chuyển giới.

Trao đổi với chúng tôi, Lâm Khánh Chi cho biết toàn bộ chi phí cho việc có con tại Thái Lan tiêu tốn khoảng 1 tỷ đồng. Theo đó, số tiền hoàn tất cho bác sĩ, thuê người mang bầu hộ khoảng 600 triệu. Chi phí đi lại, sinh hoạt của vợ chồng Lâm Khánh Chi cho đến khi em bé chào đời rơi vào khoảng 300 đến 400 triệu đồng.

“Để có được hạnh phúc trọn vẹn thì 1 tỷ đồng cũng xứng đáng mà. Tôi làm ra tiền, tôi có khả năng thì đồng ý thực hiện”, Lâm Khánh Chi bộc bạch.

img

Xôn xao Trường Giang sẽ rước cô dâu Nhã Phương bằng máy bay.

Ngày 25.9, đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang sẽ diễn ra tại TP.HCM. Sau khi bộ ảnh cưới được công bố, mạng xã hội xuất hiện tin đồn Trường Giang sẽ rước dâu từ Quảng Nam tới Sài Gòn bằng máy bay. Tuy nhiên một người thân phía nhà trai đã phủ nhận thông tin này.

Cũng liên quan đến đám cưới Trường Giang – Nhã Phương, ca sĩ Vũ Duy Khánh mới đây đăng tải hình ảnh thiệp mời kèm theo dòng trạng thái: "Hát bài gì trong show này bây giờ nhỉ? Hay tặng cô dâu bài 'Em thật là ngốc'...?".

Ngay lập tức, chia sẻ của anh đã nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè, khán giả. Trong đó, nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ “cạnh khóe” cô dâu Nhã Phương. Tuy nhiên, Duy Khánh sau đó đã lên tiếng phủ nhận.

img

Chia sẻ gây tranh cãi của Vũ Duy Khánh.

Sau tham gia vai chính trong phim “Sống chung với mẹ chồng”, Bảo Thanh trở thành tên tuổi đắt show sự kiện và quảng cáo. Mới đây, cô gây chú ý khi khoe ảnh đi nghỉ dưỡng cùng ông xã và con trai ở một resort cao cấp tại Khánh Hoà. Gây chú ý nhất là hình ảnh nữ diễn viên mặc bikini khoe vóc dáng gợi cảm.

Bảo Thanh cho hay, cô vừa giảm cân thành công 4 kg nên nhân dịp này chụp nhiều ảnh để đánh dấu cột mốc cho bản thân, đồng thời có thêm động lực tiếp tục duy trì.

img

Bảo Thanh sexy bên chồng.

Trong giới DJ Việt, Oxy được biết đến là cô gái tài năng và nóng bỏng. Vừa qua, cô xuất hiện trong gameshow hẹn hò “Mảnh ghép tình yêu” với hi vọng tìm được 1 nửa sau nhiều năm sống độc thân.

Lần đầu tham gia chương trình thực tế, nữ DJ tự tin vào bản thân. Tuy nhiên, cuối cùng cô phải ra về 1 mình khi bị ca sĩ Kay Trần từ chối hẹn hò.

img

DJ Oxy sốc và mất ngủ khi bị trai đẹp từ chối hẹn hò.

Sau chương trình, nữ DJ cho biết cô khá sốc và mất ngủ nhiều ngày vì không tin đó là sự thật. Người đẹp quê An Giang cho hay, chương trình cô tham gia hoàn toàn không có kịch bản, mọi cảm xúc của người chơi là thật 100%.

24h HOT: Nhiều trùng hợp bất ngờ giữa đám cưới của Trường Giang và Trấn Thành

Chuyện đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương tiếp tục nằm trong số những chuyện được quan tâm nhiều nhất trong showbiz...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem