2 hot girl Việt đại diện Pháp - Croatia quyến rũ hết cỡ cho đêm cuối

Minh An Chủ nhật, ngày 15/07/2018 19:55 PM (GMT+7)
Dù từng bị chê trách bởi cách bình luận ngô nghê, không đúng trọng tâm nhưng cả hai hotgirl đại diện hai đội tuyển lọt vào chung kết World Cup 2018 đều khiến khán giả mê mẩn bởi vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm.
Bình luận 0

img

Ngay từ khi mới xuất hiện cùng dàn hotgirl góp mặt trong chương trình bên lề World Cup 2018 của VTV, Đặng Ngân đã thu hút sự chú ý từ số đông khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ.

img

Những ngày đầu tiên mùa World Cup, ở vai trò đại diện cho tuyển Pháp, Đặng Ngân từng là một trong những hotgirl gây tranh cãi bởi cách bình luận ngô nghê. Tuy nhiên, sau thời gian, cô đã cải thiện được kiến thức bóng đá và chiếm được cảm tình của fan hâm mộ môn thể thao vua.

img

Đặng Ngân sinh năm 1996, là cựu sinh viên Học viện báo chí và tuyên truyền. Sở hữu chiều cao 1,7 m, ngoại hình nóng bỏng, xinh đẹp, Đặng Ngân được mọi người yêu thương quan tâm nhiều hơn, đặc biệt là các chàng trai.

img

Ngoại hình nóng bỏng của Đặng Ngân.

img

Dự đoán về kết quả Chung kết World Cup 2018, Đặng Ngân cho rằng, đội tuyển Pháp sẽ giành chiến thắng cách biệt ít nhất hai bàn.

img

Từ một cô gái không được nhiều người biết đến, Đỗ Thị Trâm Anh - hotgirl Trâm Anh - đại diện đội tuyển Croatia tại chương trình bình luận bên lề World Cup của VTV mau chóng trở thành hiện tượng mạng xã hội bởi vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm.

img

Mặc dù khi mới lên sóng VTV để tham gia bình luận World Cup, Trâm Anh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì diện trang phục quá gợi cảm. Trước những bình luận tiêu cực, Trâm Anh thừa nhận cô khá khó chịu, nhưng người đẹp đã mau chóng khắc phục bằng cách diện đồ kín đáo mỗi khi lên sóng ở những số tiếp theo.

img

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng, Trâm Anh đã mang đến sự bất ngờ mới cho khán giả bởi vẻ đẹp nóng bỏng trên sóng VTV. Hoặc có những ý kiến nhận định không thể tập trung nghe bình luận khi nhìn thấy một cô gái xinh đẹp và gợi cảm như Trâm Anh ngồi trước màn hình.

img

Vậy nhưng, ngoài vẻ ngoài xinh đẹp, Trâm Anh lại không được lòng fan hâm mộ bóng đá bởi những bình luận được đánh giá còn chung chung, hời hợt, thiếu trọng tâm.

img

Trâm Anh đồng hành cùng World Cup 2018 của VTV với vai trò đại diện cho tuyển Croatia. Cô rất tin tưởng vào đội bóng của mình đại diện sẽ vô địch. Đặc biệt, cô hi vọng trong trận Chung kết, hai cầu thủ Modric và Rakitic sẽ ghi bàn.

Sao Việt nói gì về nạn cá độ mùa World Cup?

Cá độ bóng đá là vấn nạn luôn thường trực và khiến nhiều người lao đao khi vướng phải, đặc biệt trong mùa World Cup.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem