Xúc động clip chuyện tình ngọt ngào của cô gái khuyết tật và chàng trai 9X

Ngọc Nguyễn Thứ ba, ngày 25/04/2017 20:42 PM (GMT+7)
Nói về chuyện tình của mình, Mỹ Linh luôn cho rằng cô là người may mắn nhất trên thế gian khi bên cạnh luôn có người thấu hiểu, yêu thương cô hết mực.
Bình luận 0

Được đăng tải cách đây không lâu, đoạn clip ghi lại chặng đường yêu của cặp đôi Đào Ngọc Hạnh (quê Phú Thọ) và Lê Mỹ Linh (quê Yên Bái, cùng sinh năm 1994) với những khoảnh khắc bình dị nhưng đong đầy yêu thương đã chạm tới trái tim của hàng triệu độc giả. Chuyện tình cổ tích này cũng đã truyền tải thông điệp về tình yêu chân thành, không toan tính của không ít bạn trẻ hiện nay.

Clip chặng đường yêu của cặp đôi Ngọc Hạnh - Mỹ Linh. Nguồn: Nupakachi Wedding

Cô gái từng chạy trốn tình yêu vì mặc cảm

Không may mắn như các bạn cùng trang lứa, Mỹ Linh có một đôi chân không lành lặn. Cô gái 23 tuổi nhưng mang thân hình nhỏ bé của đứa trẻ lên 10, đôi chân lòng khòng đi từng bước khó nhọc. Khiếm khuyết này đã khiến cô luôn sống trong mặc cảm, tự ti vào bản thân và thậm chí “chưa bao giờ nghĩ tới tình yêu cho tới 1 ngày…”.

Đó thật sự là một ngày đặc biệt khi tình cờ, cô quen và trò chuyện cùng Ngọc Hạnh. “Ban đầu, cả 2 nói chuyện qua điện thoại, mình chỉ nghĩ như bạn bè bình thường, nói chuyện cho đỡ buồn thôi. Rồi anh hẹn gặp, mình đồng ý nhưng suốt cuộc gặp gỡ đều cố gắng đứng thẳng, dựa vào lan can và cố giữ nguyên 1 tư thế để anh không nhận ra sự khiếm khuyết của mình. Vậy nhưng, dù cố gắng đến mấy, anh cũng nhanh chóng nhận ra bí mật nho nhỏ của mình. Nhưng lạ thay, anh ấy không phản ứng mà tỏ ra quan tâm tới mình nhiều hơn trước”, Mỹ Linh tâm sự.

Sau cuộc gặp gỡ, những lần nói chuyện của cặp đôi kéo dài hơn trước. Những câu chuyện không đầu, không cuối nhưng lại khiến họ cảm thấy vui đến lạ thường.

img

Ngọc Hạnh luôn quan tâm, chăm sóc người yêu từ những điều nhỏ nhặt nhất. Nguồn: Nupakachi Wedding

Không lâu sau đó, Mỹ Linh bất ngờ được Ngọc Hạnh ngỏ lời yêu. “Lúc ấy, mình vừa vui, vừa hoài nghi. Đến khi bình tĩnh suy xét lại, hàng trăm câu hỏi cứ xoáy sâu trong đầu. Mặc cảm của một người khiếm khuyết về thân thể khiến mình quyết định chạy trốn tình yêu của anh. Suốt một thời gian dài, mình cố gắng cắt đứt mọi liên lạc, đổi nơi ở… Nhưng tất cả đều… bất lực bởi cuối cùng bằng cách nào đó anh vẫn kiên trì tìm đến. Anh đã thuyết phục mình bằng tình cảm chân thành, chăm sóc mình từ những điều nhỏ nhặt nhất và không ngừng bảo vệ người yêu khỏi những ánh mắt soi mói, những lời bàn tán ác ý”.

Ước mơ về một mái nhà bình yên

Kể về tình yêu lớn trong cuộc đời mình, Mỹ Linh không giấu nổi niềm vui khi khẳng định, mỗi giây phút ở bên người yêu, là những khoảnh khắc bình yên nhất. Vậy nhưng, chuyện tình đẹp có lẽ sẽ không kết thúc có hậu khi ngày ấy, Ngọc Hạnh không nắm chặt tay cô, động viên cô cùng vượt qua thử thách.

“Yêu nhau được 1 thời gian, anh Hạnh chủ động đề nghị chúng mình ra mắt bố mẹ 2 bên. Ngay khi nhìn thấy mình, họ hàng, người thân của anh rất ngỡ ngàng. Mọi người khuyên anh Hạnh nên suy nghĩ thật chín chắn, còn mình, dù xác định tinh thần từ trước nhưng vẫn không tránh khỏi cảm giác tủi hổ”, Linh nhớ lại.

img

Cặp đôi luôn vững tin, tình yêu của họ sẽ thuyết phục được 2 bên gia đình. Nguồn: Nupakachi Wedding

Sau lần về quê ra mắt gia đình Hạnh, Mỹ Linh lại một lần nữa quyết định rời xa người mà cô thương yêu. Hơn ai hết, cô hiểu tấm lòng và tâm tư của bố mẹ Hạnh và có lẽ, kết thúc mọi chuyện sớm sẽ tốt cho cả hai. Suy nghĩ như vậy, Mỹ Linh quyết tâm dứt bỏ tình yêu của mình, cô tỏ ra xa lạ, xấu xí, trái tính trái nết để người yêu ghét bỏ. “Nhưng càng cố tình làm mọi chuyện để anh ghét bỏ, thì anh chàng thương mình nhiều hơn. Dường như, anh hiểu mình hơn cả bản thân mình nữa. Vì đã “đi guốc trong bụng” mình, nên anh càng quan tâm, chăm sóc tận tình và động viên mình cùng thuyết phục bố mẹ 2 bên. Sự bền bỉ, nỗ lực của chúng mình cuối cùng cũng có kết quả, bố mẹ anh dần nguôi ngoai, dù chưa hoàn toàn chấp nhận nhưng vì anh, mình sẽ cố gắng thật nhiều”.

Hai năm bên nhau, khoảng thời gian không quá dài, nhưng đủ để cặp đôi thấu hiểu họ luôn cần có nhau trên con đường dài phía trước. Dù chưa xác định được ngày sẽ “về chung một nhà”, nhưng Ngọc Hạnh và Mỹ Linh đã thực hiện 1 bộ ảnh cưới thật lãng mạn để ghi dấu tình yêu.

Như biết bao cô gái khác, Mỹ Linh luôn háo hức và hồi hộp chờ tới ngày được khoác lên mình chiếc váy trắng, sánh bước bên người mà cô yêu thương. Và ước mơ ấy đã trở thành sự thật. “Clip và bộ ảnh của chúng mình ghi lại những khoảnh khắc bình dị nhất. Đó là cảnh căn phòng trọ đơn sơ, những bữa cơm giản dị do chính tay anh nấu, những lần đưa đón mình tới cơ quan hay nắm tay nhau dạo phố… giây phút nào cũng thật bình yên và hạnh phúc”.

Thông qua những hình ảnh này, cặp đôi bày tỏ mong muốn bố mẹ hãy đón nhận và hiểu cho tình cảm của cả 2 người. Chỉ cần được bên nhau, họ sẽ cùng vượt qua mọi thử thách, chông gai trên con đường dài phía trước.

img

Mỹ Linh xinh đẹp trong chiếc váy trắng. Nguồn: Nupakachi Wedding

img

Chuyện tình của cô gái khiếm khuyết và chàng trai 9X đã khiến nhiều người cảm động. Nguồn: Nupakachi Wedding

img

Đối với Mỹ Linh, Ngọc Hạnh luôn là bờ vai vững chắc và bình yên nhất. Nguồn: Nupakachi Wedding

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem