Trước khi kết thúc năm 2019, 3 con giáp này vẫn còn cơ hội gặp được ý trung nhân

Tùy Ý (Theo SH) Thứ sáu, ngày 15/11/2019 10:18 AM (GMT+7)
Trong những tháng cuối năm các tuổi Ngọ, Tuất, Dần vận đào hoa rất tốt, có cơ may thoát ế cực cao.
Bình luận 0

Tuổi Ngọ

Trong gần hết năm 2019, người tuổi Ngọ độc thân phần lớn không có biến chuyển nhiều về đường tình duyên. Có lẽ vì sự nghiệp, công tác quá bận bịu, tuổi Ngọ dồn toàn lực vào công việc, bỏ quên chuyện tình cảm của mình.

Thế nhưng, cuối năm nay, những tuổi Ngọ vẫn còn lẻ bóng cũng nên suy tính đến vấn đề tình cảm cá nhân của mình. Vận đào hoa của họ vào khoảng thời gian này sẽ phát sinh biến hóa rất lớn. Trên phương diện nhân duyên, có hai ngôi sao may mắn Tử Vi và Long Đức chiếu rọi, quý nhân phù trợ, khiến các mối quan hệ của tuổi Ngọ tăng lên rất nhiều, vận đào hoa vượng lên trông thấy. Nếu để ý, tuổi Ngọ sẽ thấy đột nhiên xuất hiện không ít người khác phái xuất hiện, có tình ý với mình. Nếu như biết nắm bắt cơ hội, nhất định sẽ tìm được người trong định mệnh.

img

Tuổi Tuất

Năm 2019, những người cầm tinh con chó có hai ngôi sao Thái Dương và Thiên Hỉ nhập mệnh. Hai ngôi sao này chủ quản chuyện tình cảm, kết hôn, sinh con, mua nhà, còn trợ giúp chủ nhân gặp dữ hóa lành, tất thảy mọi chuyện đều thuận lợi.

Vào những tháng cuối năm, vận đào hoa của tuổi Tuất vốn tốt lại được đẩy lên mức đỉnh điểm, vì vậy nếu như tuổi Tuất nào còn độc thân, cơ hội yêu đương rất nhiều. Nếu chủ động tham gia một số hoạt động tập thể, lại càng có cơ hội gặp được nửa kia của mình, khiến mình rung động, nhung nhớ.

Chỉ cần mở lòng đón nhận nhân duyên, tuổi Tuất có cơ may thoát cảnh ế lâu năm rất cao. Nhanh chân nhanh tay còn có thể kết đôi, sớm có quý tử, đến với nhau trọn đời.

img

Tuổi Dần

Người tuổi Dần vốn tính cách ngay thẳng, rộng rãi hướng ngoại, am hiểu xã giao, đối nhân xử thế. Họ sống có mục tiêu, biết mưu cầu danh lớn, thường hao tổn tâm sức để làm nên sự nghiệp. Cũng vì vậy, trên phương diện tình cảm, tuổi Dần thường không mấy để tâm, cũng không có tính kiên trì, lãng mạn.

Song, tuổi Dần chính trực thiện lượng, không thích quanh co lòng vòng, không tâm cơ thủ đoạn, vì vậy thường thu hút người khác một cách rất tự nhiên.

Mặc dù năm nay không phải là một năm thuận buồm xuôi gió với tuổi Dần, khiến tuổi Dần không mấy như ý. Thế nhưng cũng may, nhờ có các mối quan hệ rất tốt, tuổi Dần nhiều lần gặp dữ hóa lành.

Cuối năm nay, tuổi Dần lại được sao Thiên Hỉ nhập mệnh, mang đến vận đào hoa rất tốt, thúc đẩy nhân duyên. Trong khoảng thời gian này, các tuổi Dần vẫn còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp được những người khác giới ưu tú, bị hấp dẫn không thể chối từ. Sau một hồi ngọt ngào yêu đương, nói không chừng trước khi hết năm còn có thể kết hôn, gia đình sum vầy, vô cùng hạnh phúc, vui vẻ.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem