Phụ nữ à, chớ lấy những người đàn ông có đặc điểm sau làm chồng

Quỳnh Trang Thứ ba, ngày 25/07/2017 09:44 AM (GMT+7)
Phái đẹp đừng bao giờ vội vàng kết hôn nếu bạn chưa chắc chắn 100% về người đàn ông của bạn.
Bình luận 0

Tất nhiên, không có người đàn ông nào hoàn hảo, nhưng chị em hãy nhớ chớ nên lấy những người đàn ông có đặc điểm như sau làm chồng.

Ghét động vật

Nếu người đàn ông mà bạn đang muốn kết hôn không thể đồng cảm với những người, những con vật yếu đuối thì chắc chắn anh ấy sẽ không thể đồng cảm và cùng chia sẻ khi bạn gặp khó khăn sau này.

Hẹp hòi, ích kỷ

Người chồng hẹp hòi, ích kỷ có thể sẽ cản trở rất nhiều ước mơ, dự định của bạn vì cái tôi cá nhân của anh ấy. Chưa kể nét tính cách này sẽ gây ra nhiều xung đột trong gia đình bạn. Đây chính là lý do bạn nên tránh xa những người đàn ông có tính cách như thế này.

Hay nuốt lời

Nhiều người phụ nữ cho rằng, một người đàn ông hay nuốt lời hứa thực sự không đáng mặt đàn ông. Nếu những lời hứa nhỏ, anh ta cũng không thể giữ lời thì làm sao anh ấy có thể giữ lời hứa hôn nhân trọn đời với bạn?

img

Luôn biên hộ cho bản thân

Nếu khi mắc lỗi, anh ta không thẳng thắn nhận lỗi mà chỉ tập trung vào biện hộ cho riêng mình thì bạn nên chia tay anh ấy ngay lập tức. Bạn sẽ không thể sống chung với một người đàn ông luôn đề cao bản thân, không hề tôn trọng bạn và thậm chí anh ta sẽ không thể nói ra lời xin lỗi khi biết mình sai.

Luôn miệng nói dối

Một cuộc hôn nhân được hình thành không chỉ với tình yêu mà là sự tin tưởng. Anh ta luôn lừa dối bạn và bạn không thể tin được anh ta thì làm sao bạn có thể ở bên anh ta trong suốt cuộc đời này?

Bạo lực

Có khá nhiều lý do khiến người đàn ông trở nên bạo lực và thích bạo hành với bạn gái, người yêu của mình. Nếu người đàn ông liên tục đánh bạn hoặc nói xấu bạn, bạn nên đặt dấu chấm hết cho một mối tình nếu không muốn kết thúc với một cuộc hôn nhân “địa ngục”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem