Mách bạn cách chọn quà cho ngày 20.10 ý nghĩa nhất

Nguyên Thảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 17/10/2017 20:00 PM (GMT+7)
Tặng quà cho phái nữ nhân ngày 20.10 là một trong những cách giúp bạn thể hiện tình cảm của mình với mẹ, vợ, người yêu, bạn gái... Dưới đây là một số gợi ý mách bạn cách chọn quà cho ngày 20.10 ý nghĩa nhất.
Bình luận 0

Những món và ý nghĩa tặng mẹ nhân ngày 20.10

1. Một bó hoa

img

Một bó hoa tươi thắm kèm theo tấm thiệp ghi lời chúc của bạn sẽ là một trong những món quà khiến mẹ cảm thấy hạnh phúc trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.

Hãy mua tặng mẹ loại hoa mà mẹ thích và làm cho mẹ bất ngờ bằng cách gửi bó hoa đó tới cơ quan của mẹ. Trước những lời trầm trồ và ngưỡng mộ của các đồng nghiệp xung quanh, chắc chắn mẹ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào.

2. Món quà handmade

img

Chẳng cần những món quà cầu kỳ, đắt tiền, bạn có thể tự tay làm nên cho mẹ những món quà xinh xắn. Quan trọng là món quà bạn tự tay làm ra với biết bao tình cảm của bạn dành cho mẹ ở trong đó. Có nhiều món đồ bạn có thể làm cho mẹ, tùy thuộc vào thứ mẹ thích. 

3. Một chuyến du lịch với đầy đủ các thành viên trong gia đình

Niềm hạnh phúc lớn nhất của mẹ chính là gia đình, vì thế không một món quà nào ý nghĩa với mẹ hơn là những phút giây cả gia đình quây quần bên nhau.

Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hay một buổi đi chơi dã ngoại để mẹ có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu như không có thời gian, thì cả gia đình bạn có thể đến các khu vui chơi, trung tâm mua sắm hoặc cùng nhau xem phim, tham dự một buổi trình diễn ca nhạc...

Đây không chỉ là món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 mà còn tạo nên những kỷ niệm đẹp, hạnh phúc cho cả gia đình bạn.

Những món và ý nghĩa tặng vợ nhân ngày 20.10

1. Tự tay nấu ăn, làm việc nhà

img

Tự tay nấu ăn luôn là món quà ý nghĩa dành cho những người vợ (Hình minh họa)

Nếu như hàng ngày, bạn vẫn được ăn những bữa ăn do vợ nấu thì ngày này, hãy dành cho vợ những bất ngờ và hạnh phúc bằng việc tự tay vào bếp nấu ăn, hay thậm chí là tự tay làm thay vợ tất cả những công việc của vợ. 

Vợ bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú nếu ngày này về nhà thấy nhà cửa sáng bóng, con cái đã được tắm rửa sạch sẽ, ăn uống no nê, trên bàn là bữa ăn với rất nhiều món cô ấy thích do chính tay bạn nấu. Có lẽ cô ấy sẽ thích điều này hơn là một món quà đắt tiền được gói bọc cầu kỳ, nhưng mở ra món quà ấy lại không đúng với sở thích của vợ.

2. Cùng vợ ăn tối trong một không gian lãng mạn

img

Nếu bạn quá bận rộn, không thể tự tay chuẩn bị một bữa tối cầu kỳ cho vợ tại nhà, bạn có thể tạo bất ngờ cho cô ấy bằng cách đưa cô ấy đến một nhà hàng có không gian lãng mạn. 

Bạn có thể "phím" trước với phục vụ để khi vừa bắt đầu vào bữa tiệc, trên bàn sẽ có đầy đủ hoa, nến, chút rượu vang... để cuộc "hẹn hò" của vợ chồng bạn thêm phần ấn tượng và lãng mạn như... trong phim.

3. Trang sức, nước hoa

img

Trang sức và phụ kiện luôn là những người bạn đồng hành phục vụ đắc lực cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Do vậy mà các bạn cần phải chắc chắn, sẽ không một người phụ nữ nào từ chối món quà này, đặc biệt là vợ của bạn đấy nhé.

Những món và ý nghĩa tặng người yêu nhân ngày 20.10

Khi yêu, thường các bạn gái sẽ ít thực tế hơn các bà vợ, bà mẹ, vì vậy, bạn hãy chọn lựa những món quà sao cho ý nghĩa và lãng mạn nhất.

1. Một cặp vé xem phim

img

Hãy cùng tận hưởng những giây phút bên nhau ngọt ngào và lãng mạn trong ngày 20.10. `Hâm nóng tình yêu giữa hai người bằng một cặp vé xem phim tình cảm, lãng mạn để xua tan mọi giận hờn, hiểu lầm cũng là gợi ý làm quà tặng người yêu 20.10 thú vị. Cùng bên cạnh nhau thưởng thức một bộ phim mà cả hai đều thích để cảm nhận rằng tình cảm hai người dành cho nhau rất sâu đậm và hai người muốn tiến xa hơn nữa trong một tương lai gần nhất có thể.

2. Tặng quà theo sở thích của nàng

Cách này khá là thiết thực tuy nhiên con gái thích điều bất ngờ hơn là biết trước. Vì vậy hãy khéo léo để biết được sở thích, mong muốn của nàng, sau đó hãy chắc chắn rằng, món quà ấy sẽ xuất hiện trước mắt nàng vào ngày 20.10. Nàng sẽ sướng đến "phát điên" khi nhận được món quà mà cô ấy hằng ao ước bấy lâu từ bạn.

3. Đi du lịch cùng nhau

img

Hãy đặt lịch cho một chuyến đi, rời thành phố một, hai ngày và tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau, chắc chắn nàng sẽ cho bạn điểm 10 vì sự lựa chọn này đấy.

Không cần phải đi đâu quá xa, chỉ cần "rủ nhau đi trốn" ở một "thiên đường" nào đó, có cây, có hoa, có một không gian thoáng đãng, thư thái. Vứt hết công việc ở lại thành phố, hãy khiến bạn gái bạn tin rằng, 20.10 là ngày bạn dành trọn cho nàng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem