Định chụp ảnh lưu niệm trong ngày cưới thì phát hiện ngay một cặp ngoại tình

Thanh Trâm (The Sun) Thứ ba, ngày 28/01/2020 05:07 AM (GMT+7)
Cô gái váy đỏ là bạn gái của anh chàng đầu cá mập. Sau đó anh chàng áo tím này đi vào ôm hôn cô ta trong khu vực photobooth.
Bình luận 0

Ngày nay, photobooth (một góc nhỏ được trang trí đặc biệt và thường cho khách mời chụp ảnh để làm điểm nhấn trong đám cưới) khá phổ biến vì giúp đánh tan bầu không khí ngượng ngùng trong mỗi buổi tiệc.

Tuy nhiên, ý tưởng ngọt ngào này của một cặp vợ chồng đã bị phản tác dụng  khi một vị khách “xấu tính” bị bắt gian ngoại tình với một ông bố trẻ đã kết hôn.

img

Ban đầu, cô nàng này vào khu vực photobooth để chụp ảnh với bạn trai.

Một vị khách cùng tham dự trong đó đã viết một bài đăng trên diễn đàn Wedding Shaming của Reddit: “Chú rể đã đăng những bức ảnh này vào ngày sau đám cưới. Cô gái váy đỏ là bạn gái của anh chàng đầu cá mập. Sau đó anh chàng áo tím này đi vào ôm hôn cô ta trong khu vực photobooth”.

Và mọi chuyện trở nên trầm trọng hơn khi mọi người phát hiện anh chàng áo tím này ôm hôn nhân tình “ngay trước mặt con mình” và anh ta chẳng hề bận tâm.

img

Sau đó, cô nàng này ôm hôn thân mật với anh chàng áo tím trước mặt các con của anh ta.

img

Cả hai đều đã có hơi men trong người và thản nhiên chụp ảnh trước mặt con của anh chàng kia.

Khi phát hiện chồng mình ôm hôn người phụ nữ khác trên mạng, vợ của anh chàng kia ngay lập tức chia sẻ bức ảnh về trang Facebook cá nhân của mình để “dằn mặt”.

Sau khi được đăng tải, cả bài viết trên Reddit lẫn bức ảnh gốc trên Facebook đều nhận được rất nhiều lượt quan tâm.

Một người bình luận: “Tôi biết nên ấn Like hay Dislike nữa”.

Ngay lập tức, chủ nhân bài đăng tên Reddit – vị khách tham gia đám cưới – trả lời: “Đúng vậy, thật kinh khủng. Vợ anh ta đã nhìn thấy bức ảnh đó và share về Facebook. Tôi cũng đồng cảm với cô ấy”.

Thực sự bị doạ bởi hành động thiếu văn hoá của cặp đôi có gian tình này, một người khác viết: “Thật không ra gì! Tội nghiệp anh chàng cá mập”.

Phát hiện chồng ngoại tình với bạn thân, vợ tặng kẻ thứ 3 váy cưới kèm lời nhắn sâu cay

Khi biết chồng ngoại tình với bạn thân 25 năm của mình, người vợ đã tự nhủ phải thật bình tĩnh, không được đánh...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem