Chồng kiện vợ, đòi bồi thường vì 7 năm "nuôi tu hú"

Chủ nhật, ngày 16/12/2018 11:15 AM (GMT+7)
Phát hiện con trai không giống mình, người chồng đã kiện vợ ra tòa và đòi vợ phải bồi thường cho anh vì 7 năm nuôi con người khác.
Bình luận 0

Đầu năm 2010, anh Shen và chị Panmou quen biết và sớm tiến tới quan hệ yêu đương. Đăng ký kết hôn tháng 2/2011 thì đến tháng 8 cùng năm chị Panmou sinh con trai.

Tuy nhiên, Shen dần nhận ra đứa trẻ không giống mình. Những lời bàn tán của người xung quanh khiến mối quan hệ đôi vợ chồng trở nên tồi tệ hơn. Gần đây, Shen đệ đơn ly hôn và yêu cầu bồi thường 100.000 tệ (340 triệu đồng) cho 7 năm nuôi "con tu hú", theo Metropolis Daily.

Trong quá trình xét xử, Panmou đồng ý ly hôn nhưng không đồng ý làm xét nghiệm ADN, cho rằng con trai thực sự là của Shen và cũng không đồng ý trả tiền bồi thường cho anh.

img

Vì con ngày càng không giống mình, người đàn ông mới biết mình bị cắm sừng. Ảnh minh họa: Huanqiu.

Vài ngày trước, tòa án Chung Minh (Thượng Hải) đã đồng ý cho cả hai ly hôn và người vợ buộc phải bồi thường cho chồng.

Lý do vì Shen đã cung cấp được các chứng cứ, đó là ghi âm Panmou thừa nhận đứa trẻ không phải con Shen, bằng chứng những lần có quan hệ của họ trong 4 tháng trước đám cưới, qua đó chứng minh Shen không cùng phòng với Panmou trong quá trình cô thụ thai.

Người vợ không đưa ra được bằng chứng ngược lại và cũng không đồng ý làm xét nghiệm ADN, nên tòa án đã đi đến kết luận trên.

(*) Tít bài đã được Dân Việt đặt lại. 

Bảo Nhiên (Vnexpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem