Bị quấy rối quá nhiều lần nên chỉ cần đàn ông nhìn là tôi đã khóc

Thứ ba, ngày 25/07/2017 20:29 PM (GMT+7)
Tôi bị quấy rối bằng lời, bằng hành động sàm sỡ và còn vài người gạ gẫm đi khách sạn.
Bình luận 0

img

Hình minh họa

Tôi 17 tuổi và mắc hội chứng sợ đàn ông, cũng tại từ lúc còn nhỏ cho đến nay không đếm được tôi đã bị quấy rối bao nhiêu lần. Tôi bị quấy rối bằng lời, bằng hành động sàm sỡ và còn vài người gạ gẫm đi khách sạn, tôi không đi thì họ bám mãi và buông lời thô tục. Tôi dần mất niềm tin vào con trai, cứ thấy người nào trong lớp, kể cả người lạ nhìn mình thì y như rằng tôi lẩn tránh, bởi vậy rất khó cho việc tiếp xúc với mọi người. Có lần tôi được một bạn thổ lộ thích mình, thay vì vui tôi lại sợ và trốn đi. Kể cả việc các bạn nam khoe một cái gì đó cũng khiến tôi rùng mình và thấy bất ổn.

Tôi đã nghĩ mình điên rồi và tự nhủ không phải tất cả con trai đều xấu, cũng định chấp nhận tình cảm của cậu bạn tỏ tình với mình lần trước nhưng khi nhìn thẳng cậu ấy và định nói đồng ý tự dưng tôi thấy sợ, tay chân rất run, nhìn cậu ấy là tôi lại muốn bỏ chạy. Chứng sợ con trai ngày càng nặng khi tôi nhận ra chỉ cần có một người khác giới nhìn là tự dưng khóc vì sợ. Tôi lo sau này cứ như vậy sẽ chẳng có gia đình được. Có cách nào khắc phục được nỗi ám ảnh bị quấy rối ngày trước để nó không ảnh hưởng đời sống tình cảm của tôi sau này không?

Ngọc (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem