Bị người yêu bỏ vì quá béo, cô gái dùng 10 năm để giảm cân thành hot girl xinh đẹp

Đỗ Hoàng Thy Nhung Thứ sáu, ngày 11/01/2019 08:32 AM (GMT+7)
Từ cô gái “béo tròn cối xay”, từng bị người yêu bỏ vì chê béo, từng rạch tay tự tử vì mặc cảm, cô gái đã lột xác ngoạn mục, trở thành hot girl vô cùng xinh đẹp, gợi cảm.
Bình luận 0

Huyền Trang đã đăng câu chuyện về hành trình giảm cân đầy gian khổ của mình trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của nhiều người, trở thành động lực rất lớn cho rất nhiều chị em có thân hình quá khổ.

img

Câu chuyện đem lại động lực cho nhiều chị em. 

Trang tâm sự, cô cao 1m52 và từng nặng tới 60 kg. Thân hình vô cùng tròn trịa khiến cô gặp nhiều tình huống dở khóc, dở mếu suốt 10 năm qua. Đau lòng nhất cô đã từng bị người yêu nhắn tin chia tay với nội dung “Em béo quá”.

Sự việc trên đã gây nên cú sốc tinh thần rất lớn đối với Huyền Trang, khiến cô trở nên sống khép kín, cô không bước chân ra khỏi phòng nếu không có việc cần thiết. Thậm chí, Huyền Trang đã uống thuốc ngủ và rạch tay tự vẫn nhưng may mắn được gia đình phát hiện kịp thời. Sau những lần chết hụt đó, Huyền Trang trở nên phẫn uất với chính bản thân mình, cô tự nhủ phải giảm cân bằng mọi giá.

img

Quá khứ "không thể tin được" của Trang. Ảnh: NVCC

Cô bắt đầu lùng sục tìm các trang mạng nói về giảm cân và thử đủ mọi cách từ uống nước mía ớt, detox bằng rau, hoa quả, nhịn ăn, ăn kiêng,…nhưng không có tín hiệu tốt. Ngược lại, chỉ vài ngày áp dụng các phương pháp giảm cân trên cơ thể cô trở nên mệt mỏi, uể oải không còn sức sống.

Do vậy, Huyền Trang đã ăn uống bình thường trở lại để lấy năng lượng, sức khoẻ học tập. Những ngày sau, cô chuyển sang các cách giảm cân khác như ăn bưởi thay cơm, pha nước  chanh loãng để uống cả ngày chống đói, đi bộ quãng đường 10km mỗi ngày để đi học mong muốn giảm được dần số cân.

img

Sau 4 tháng bền bỉ, Huyền Trang đã giảm được 4 cân song cô lại bị rối loạn hooc môn như kinh nguyệt không đều, mụn mọc ngày càng nhiều và bị huyết áp thấp.Vì lo sợ sức khoẻ bị giảm sút, cô lại ăn uống bình thường không kiêng kị và số cân nặng tăng chóng mắt khiến Huyền Trang thật sự suy sụp.

May mắn, một thời gian sau đó, Huyền Trang đã gặp được thầy huấn luyện viên thể hình hiểu được cơ thể cô và hướng dẫn cô tập luyện với một kết quả khá khả quan.

img

Bụng "như có bầu" đã từng khiến Trang chán nản. Ảnh NVCC

Khó khăn vừa khép lại chưa được bao lâu thì đến Tết năm 2018, Huyền Trang bị ốm dai dẳng trong hai tháng phải ở nhà. Do phải dùng kháng sinh liên tục, cơ thể cần được bổ sung chất dinh dưỡng nên Huyền Trang đã phải ăn uống tẩm bổ, cộng với việc bỏ tập gym không được vận động khiến mỡ bụng ngày càng nhiều.

Huyền Trang miêu tả, khối lượng mỡ bụng của cô nhìn như “một bà bầu sắp sinh”, thậm chí mẹ của cô và mọi người còn lầm tưởng cô có bầu.

img

img

img

Sau 10 năm tìm lại "vòng eo", Trang đã thành hot girl phòng tập

Đến tháng 6 năm 2018, Huyền Trang bắt đầu tập gym trở lại và cô gặp được một người thầy, vị cứu tinh của cô. Chỉ trong vòng nửa năm, qua cách hướng dẫn tận tình của thầy, Huyền Trang đã giảm từ 60 kg xuống còn 43,5kg với các số đo hiện tại là 80 – 57 – 89.

img

Minh chứng cho việc "có cố gắng ắt thành công". Ảnh NVCC

Huyền Trang chia sẻ: "Trong đợt giảm cân 6 tháng vừa rồi, vì ban đầu cơ thể em quá nặng nề, bụng quá to và nghỉ tập lâu ngày cộng thêm công việc stress khiến em thức khuya nhiều nên sức khoẻ rất yếu. Những ngày đầu tập lại mệt và nản vô cùng, tới nỗi muốn bỏ cuộc. Nhưng HLV đã mắng, nói cho em nghe về lí do tại sao em bắt đầu khiến em nhớ lại những chuỗi ngày bị mọi người xa lánh, béo ú ngày xưa. Tự dưng em bật khóc và cứ thế ngồi khóc tu tu trong phòng tập như đứa trẻ con. Khóc xong em cảm thấy tràn trề động lực, lại đứng lên tập bằng hết buổi tập".

img

Không chỉ body đẹp, Trang còn có gương mặt rất xinh 

Nhờ động lực bị người yêu chia tay vì cơ thể béo ú và với quyết tâm không ngừng nghỉ hiện tại Huyền Trang đã có một cơ thể thon gọn, chắc khoẻ với tinh thần tràn đầy năng lượng tích cực.

Với Huyền Trang, cô cho rằng một phụ nữ hiện đại luôn phải khoẻ đẹp, chỉ có phụ nữ đẹp mới được yêu thương, hạnh phúc. Đẹp ở ngoại hình lẫn tâm hồn, sự độc lập trong cuộc sống.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem