4 món quà đặc biệt ý nghĩa, tinh tế, chàng trai chinh phục duyên "trời định"

Đinh Đang Thứ hai, ngày 18/11/2019 00:06 AM (GMT+7)
"Khi có vấn đề gì, em cứ nói thẳng với anh để cùng chia sẻ, đừng ngồi khóc một mình. Nhưng anh sẽ không làm gì có lỗi để em ghen đâu!" - chàng trai nhẹ nhàng tâm sự với người đẹp.
Bình luận 0

Trong tập 550 phát sóng vào chiều nay Chủ Nhật 17/11, chàng kỹ sư trắc địa Trịnh Minh Trí (30 tuổi, Long An) hoàn toàn ghi điểm với sự duyên dáng và chân thành khi tỏ tình với bạn gái Lê Phương Thảo (30 tuổi, TP.HCM). 

img

Cặp đôi Trí - Thảo tại gameshow hẹn hò.

Cặp đôi nhận được nhiều tình cảm từ phía 2 MC và khán giả bởi sự hòa hợp về ngoại hình cũng như tính cách. Chàng trai ghi điểm khi chuẩn bị 3 món quà ý nghĩa và bài hát tự chế tác lời để tặng bạn gái.

=> Chiếm trọn trái tim người đẹp vì sự tinh tế trong gameshow hẹn hò:

Ngoài 9 bông hồng và chiếc đồng hồ thể hiện tình yêu vĩnh cửu không có điểm kết thúc, Minh Trí còn tự thiết kế một tấm thiệp với tọa độ trắc địa và vệ tinh để cô gái có thể tìm đường đến tận nhà mình.

Trong tấm thiệp ghi: "Đắm say những lúc em cười/ Khiến anh ngây ngất cả người đắm say".

NSND Hồng Vân đánh giá cặp đôi này có nét phu thê, như có "duyên trời" chỉ chờ gặp gỡ tại "Bạn muốn hẹn hò?" là cưới ngay. Cả hai đã cùng nhau bấm nút chọn lựa để "về cùng một nhà".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem