3 cung hoàng đạo thường xem tình yêu như một món đầu tư

Tư Tuyền (Theo YW) Thứ tư, ngày 13/02/2019 00:05 AM (GMT+7)
Top 3 cung hoàng đạo dưới đây sẽ khiến bạn mở rộng tầm mắt, biết thế nào là đầu tư tình cảm.
Bình luận 0

Đầu tư là có rủi ro, cần phải thực sự cẩn thận. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, một số chòm sao coi yêu đương như một món đầu tư, rất cẩn trọng, cũng rất lý trí. Top 3 chòm sao dưới đây sẽ khiến bạn mở rộng tầm mắt, biết thế nào là đầu tư tình cảm.

Xử Nữ

img

Trong 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ là chòm sao cực kỳ tiểu tiết. Trong vấn đề tình cảm, thái độ của họ cũng rất lạnh lùng, lý trí. Rất nhiều Xử Nữ thích trì hoãn việc bày tỏ hay xúc tiến tình cảm của mình. Cho dù đã rất thích đối phương, đã rung động thực sự, Xử Nữ cũng sẽ lựa chọn, trước tiên lùi lại một bước, tự hỏi bản thân: "Yêu người này có hối hận không?", "Có gánh chịu nổi những tổn thương bất ngờ không?, "Nếu rơi vào trường hợp xấu nhất thì nên làm gì?"...

Ngay cả khi đã vì quá yêu mà dũng cảm bày tỏ lòng mình, Xử Nữ chung quy cũng sẽ suy xét rất nhiều phương diện, khía cạnh. Bởi thực sự xem tình yêu như một món đầu tư, Xử Nữ không hề muốn thua lỗ. Đầu tư tình cảm, rủi ro rất lớn, đối với họ càng cần suy nghĩ kỹ lưỡng.

Song Tử

img

Không giống như các cung hoàng đạo khác, Song Tử không hề muốn phiêu lưu trong chuyện tình cảm. Họ bài xích việc yêu nhiều người để tích lũy kinh nghiệm, tích lũy kiến thức. Thực chất, Song Tử có xu hướng tìm kiếm chất lượng hơn số lượng.

Có hai lý do chính khiến họ từ chối, thậm chí lẩn tránh những mối quan hệ không rõ ràng. Thứ nhất, Song Tử không muốn lãng phí thời gian với những người nhạt nhẽo, tàm tạm. Thứ Hai, Song Tử coi chuyện tình cảm như một quá trình đầu tư dài hạn, họ không muốn lãng phí tình cảm, tâm sức với một người rồi đổi lại đau thương. Họ muốn tìm kiếm được người thực sự phù hợp, một tình yêu đích thực rồi sẽ toàn tâm toàn lực bồi dưỡng, đầu tư cho tình yêu đó.

Song Ngư

img

Trên phương diện tình cảm, Song Ngư có thái độ cực đoan hơn những cung hoàng đạo khác. Họ khá căng thẳng khi quyết định yêu hay không yêu, tiến tới hay không tiến tới. Ngay cả khi bản thân đã vô cùng thích đối phương, họ cũng sẽ tỏ ra bình tĩnh, cân nhắc đủ điều, nâng lên đặt xuống.

Với Song Ngư, xác định yêu đương với ai, giống như họ đem tình cảm đi đầu tư ở người đó. Giống như lập một kế hoạch đánh giá rủi ro, điều kiện quan trọng nhất là không được khiến bản thân bị tổn thương, sau đó Song Ngư cũng không muốn "hạng mục đầu tư" bị giảm giá trị, vì vậy, họ cân nhắc đến một loạt khả năng, rất cẩn thận.

Đưa chồng đi dự tiệc tất niên, tôi bị tát sưng mặt vì lý do không ngờ

Mấy ngày nay, dù Tết sắp đến, có nhiều công việc phải lo nhưng tôi với chồng vẫn không nói với nhau câu nào. Một mình...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem