Già cả

  • Nếu như cách đây vài năm, khách hàng khi có nhu cầu mua xe thì yếu tố quan trọng nhất với họ là xe đó thương hiệu gì? Mọi việc bây giờ đã có sự thay đổi lớn khi yếu tố thương hiệu dù vẫn được quan tâm, nhưng không còn mang tính quyết định. Tại sao ?
  • Thời gian qua, đã có 1 số mặt hàng của Việt Nam thâm nhập thị trường Thái như: Sản phẩm bún tươi, bánh hỏi thương hiệu Ba cô gái, hay bánh Bông lan... được khách hàng không chỉ là người Thái mà cả người Ấn Độ, Malaisia... ưa chuộng.
  • Đều khẳng định rằng cherry (quả anh đào) mà cửa hàng mình đang bán có xuất xứ từ Mỹ, Canada. Song mỗi cửa hàng lại bán sản phẩm của mình với một mức giá khác nhau khiến nhiều người tiêu dùng phải đặt câu hỏi: “Đâu mới là Cherry nhập từ Mỹ, Canada?” và “giá cả thế nào là hợp lý”?
  • Đó là dự báo nhiều khả năng sẽ thành hiện thực khi Úc ra lệnh cấm xuất khẩu gia súc cho một công ty của Việt Nam vì nghi ngờ ngược đãi động vật.
  • Chưa bao giờ người tiêu dùng được “phục vụ tận răng” như bây giờ. Đủ mọi hình thức tiếp thị như chào hàng, giới thiệu sản phẩm tại các siêu thị, cửa hàng, ngoài đường phố, gửi thư tận nhà, phát tờ rơi, post lên YouTube, Facebook, nhắn tin trên điện thoại… Có thể nói bây giờ “ra ngõ gặp tiếp thị”.
  • Giá túi Chanel tăng nhanh chóng mặt theo thời gian.
  • "Người tiêu dùng Việt đang tìm kiếm những sản phẩm 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất đối với họ, trong bất kể bối cảnh kinh tế đang diễn ra như thế nào".
  • Công ty phân tích Canalys đưa ra thống kê cho biết, Microsoft Surface Pro dường như được ưa thích bởi các doanh nghiệp ở Anh trong quý đầu tiên của năm 2016 so với mẫu Apple iPad Pro.
  • Điều gì tạo nên giá trị của một chiếc Tivi? Kích thước màn hình, độ phân giải, ứng dụng, tốc độ, tính năng hiển thị, hay các thông số kỹ thuật? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra 10 chiếc tivi đắt nhất trên toàn thế giới hiện nay.
  • Trên trang web mua sắm trực tuyến 2015 (Online Friday), sau khi giảm giá 20%, chiếc bếp điện từ Grasso còn 27.90.000 đồng nhưng vẫn đắt gần 2 lần so với giá thị trường.